X

นักฟุตบอลโรงเรียน ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ชนรถสวนทางถูกเหยียบสิ้นใจสลด

หนองบัวลำภู-สลดนักเรียนม.5 นักฟุตบอลทีมโรงเรียนขับมอเตอร์ไซค์เข้าโค้งทางลูกรัง เจอรถไม่ทราบชนิดสวนมาชนแล้วเหยียบทับร่างเสียชีวิตคาที่ ญาติร่ำไห้ใจสลาย

เวลา 18.00 น. วันที่ 9 ก.พ.61 ร.ต.อ.นิติพัฒน์ จงดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งจากกู้ชีพ เทศบาลตำบลโนนสะอาด ว่าเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนลูกรัง เป็นทางลัดระหว่างบ้านโคกม่วงทอง -บ้านโนนคูณ ต.โนนสะอาด ชาวบ้านใช้เป็นทางขนส่งพืชผลการเกษตร จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รุดไปที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูศพผู้เสียชีวิตและรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกชนอยู่กลางถนน

ตรวจสอบผู้เสียชีวิตอยู่ในชุดนักเรียนทราบชื่อคือ นายศรัญ พลเขต อายุ 18 ปี เรียนชั้น ม.5 และเป็นนักฟุตบอลทีมโรงเรียนศรีบุญเรืองวิทยาคาร อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 14 บ้านโนนหัวนา ต.โนนสะอาด ศพมีบาดแผลและรอยล้อรถเหยียบที่กลางลำตัว ญาติมาถึงที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้เป็นที่น่าเวทนา ใกล้กันพบมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สีครีม ทะเบียน 1 กจ 1852 หนองบัวลำภู มีรอยถูกชนบริเวณล้อหลังพังเสียหาย ไม่พบรถคู่กรณีคาดว่าเป็นรถขนอ้อย จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามมาดำเนินคดีกันต่อไปส่วนศพกู้ภัยนำส่งที่บ้านญาติดำเนินการตามประเพณีกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก