X

ชุดสืบจับพ่อค้ายาบ้า เจอหน้าพยายามหนี แต่ไม่รอด

หนองบัวลำภู – ชุดสืบจับพ่อค้ายาบ้า เจอหน้าพยายามหนี แต่ไม่รอด โดนรวบคายสิ้นที่ซ่อนยา

วันที่ 2 เม.ย.62 เวลาประมาณ 14.30 น.  พ.ต.ท.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน รอง ผกก.สส. รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู สั่งการให้ ร.ต.อ.ภูมินันท์ สีหากุล รอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน จับกุมตัว นายกฤษกร  บัวซุย อายุ 22 ปี อยู่ที่106 ม.9 ต.หนองสวรรค์ อ.เมืองหนองบัวลำภู  แจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า 2,132 เม็ด

จับกุมตัวได้ที่ ข้างบ้านเลขที่ 70 ม.4 บ.ดอนส้มโฮง ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมืองหนองบัวลำภู และตรวจค้นยึดของกลางในห้องเช่าที่ บ.ห้วยบง ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู นำส่ง พงส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดี

ทั้งนี้สายลับแจ้งข้อมูลมาว่าจะมีการซื้อขายยาบ้ากันที่บ้านดอนส้มโฮง จึงเข้าไปตรวจสอบพบ นายกฤษกร นั่งอยู่แคร่ข้างบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่ นายกฤษกร ได้วิ่งหนีแล้วโยนห่อยาบ้าทิ้งลงห้วย แต่ตำรวจตะครุบตัวได้ นำมาดูห่อยาบ้ามีอยู่ 369 เม็ด ตรวจปัสสาสะพบสารเสพติด เจ้าตัวรับว่าเสพยาบ้า 3 เม็ด

สอบสวนขยายผล นายกฤษกร รับว่ายาบ้าเป็นของตนนำมาขายให้กลุ่มวัยรุ่น แรงงานในพื้นที่ พร้อมรับว่ามียาบ้าซ่อนไว้ในห้องพักที่บ้านห้วยบง จึงนำไปตรวจค้นพบยาบ้าซ่อนไว้อีกจำนวน 1,763 เม็ด รวมยาบ้าของกลาง 2,132 เม็ด นำตัวไปดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก