X

อีกแล้ว จยย.เสยท้ายรถอีแต๋นบรรทุกอ้อย สังเวยอีกราย

หนองบัวลำภู-หนุ่มขับ จยย.กลับบ้านตอนกลางคืน ไม่เห็นรถอีแต๋นที่ขนอ้อยมาเต็มคัน  ลำอ้อยบังไฟท้ายพุ่งชนอย่างจัง  กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอยู่ได้แค่ข้ามคืนสังเวยชีวิตไปอีกราย

เวลา 15.00 น. วันที่ 1 ก.พ.61 ญาติได้นำร่างของ นายอภินันท์ แก่นทา อายุ 20 ปี กลับบ้านที่บ้านทุ่งโพธิ์ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู หลังถูกนำตัวส่ง รพ.ศรีบุญเรือง และส่งต่อมาที่ รพ.หนองบัวลำภู จากอุบัติเหตุและเสียชีวิตลง โดยนายอภินันท์ ได้ขับ จยย.ฮอนด้าแบบหญิง สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กน 144 อุดรธานี มาตามถนนสายบ้านศรีโพธิ์ทอง-บ้านทุ่งโพธิ์ แล้วชนเข้าที่ท้ายรถอีแต๋น ที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ก่อนจะพุ่งลงข้างทาง เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 31 ม.ค.61
หลังเกิดเหตุ นายสอน เนตรโสภา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 9 ต.โนนสะอาด คนขับรถอีแต๋น ได้ลงมาดูแล้วโทรแจ้งเหตุ และมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เทศบาลตำบลโนนสะอาด และกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รุดมาช่วยเหลือนำร่างนายอภินันท์ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติส่ง รพ.ศรีบุญเรือง หลังจากนั้น ร.ต.อ.นิติพัฒน์ จงดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง ได้มาตรวจที่เกิดเหตุพบรถ จยย.สภาพหน้ารถพังเสียหาย มีเศษอ้อยติดอยู่ และท้ายรถอีแต๋นมีร่องรอยเแฉี่ยวชน ทั้งนี้ท้ายรถที่บรรทุกอ้อยมาในลักษณะยื่นยาวออกมาพ้นกระบะบรรทุก และปิดบังไฟท้ายรถ จึงทำให้ผู้ตายขับ จยย.มาด้วยความเร็วมองไม่เห็นจึงพุ่งชน ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเอาไว้ก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก