X

ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู อบรมวิทยากรประวัติศาสตร์ชาติและพระมหากษัตริย์ไทย

หนองบัวลำภู – ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู จัดอบรมวิทยากรประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย

ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู

ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู

วันที่ 1 เมษายน 2562 ณ ห้องประชุมสำนักงาน กศน. จังหวัดหนองบัวลำภู นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานเปิดการอบรมประวัติสาสตร์ชาติไทย และบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย เรื่องการจัดอบรมการจัดกิจกรรมกระบวนการเรียน การสอนเพื่อการเรียนรู้เรื่องประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของมหากษัตริย์ไทย (หลักสูตรวิทยากรประวัติสาสตร์ชาติไทย)

ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู

โดย พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดการอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายผลการดำเนินงานโครงการอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากัตริย์ไทย ทุกพื้นที่ เพื่อเป็นการสร้างครูวิทยากรประวัติศาสตร์ชาติไทย ให้มีความรู้ความเข้าใจที่ชัดเจนถูกต้อง ในเรื่องทักษะการพูด การนำเสนอกิจกรรมสามารถออกไปจัดกิจกรรมกระบวนการเรียนการสอนการจัดการเรียนรู้ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ ให้กับบุคลากรตำรวจ เยาวชน และประชาชนทั่วไป ในพื้นที่ได้อย่างถูกต้องและขัดเจน และเป็นการเสริมสร้างอุดมการณ์รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เป็นฐานในการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศให้มีความเข้มแข็ง มันคงและยั่งยืนต่อไป

ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู

ในการอบรมข้าราชการตำรวจในครั้งนี้ มีข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร จำนวน 97 นาย เข้ารับการอบรม โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากรหลักสูตรจิตอาสา 904 นายกองตรี ธารณา คชเสนี และคณะ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ จากนั้นนายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้กล่าวเปิดอบรมและบรรยายพิเศษให้กับข้าราชการตำรวจที่เข้าอบรมดังกล่าว

ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู

ข่าว-ภาพ //วสันต์ เกิดแก้ว

สแกนบาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก