X

พ่อค้ายาโกยแน๊บ นั่งรอลูกค้าดีดี เจ้าหน้าที่มาแทน

หนองบัวลำภู – พ่อค้ายาโกยแน๊บ นั่งรอลูกค้าดีดี กลายเป็นเจ้าหน้าที่มาแทน ก่อนหนีคว้าเป้ไปด้วย แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้รอด เจอของกลาง 381 เม็ดข้างใน

พ่อค้ายาโกยแน๊บ

พ่อค้ายาโกยแน๊บ

เวลา 15.30 น. วันที่ 21 มี.ค.62  ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู  มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา  สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู  มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ  ส.อ.วิฑูรย์ นามมา รับแจ้งเบาะแสจากแหล่งข่าวว่า ที่กระท่อมนาทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านโนนบวร หมู่ 15 ต.กุดดินจี่  อ.นากลาง  เป็นแหล่งค้ายาบ้า  สังเกตุวันไหนมีวัยรุ่นขับรถเข้าออก  มีรถซิ่งส่งเสียงดังบริเวณหมู่บ้านวันนั้นน่าจะมีกิจกรรมพิเศษ

พ่อค้ายาโกยแน๊บ

เมื่อทราบข้อมูลและพิกัดชัดเจนแล้ว  ชุดปราบปรามยาเสพติด  จึงวางแผนปฏิบัติและเฝ้าตามพฤติกรรม  จนทราบข้อมูลแน่ชัด  จึงกระจายกำลังเดินทางไปที่กระท่อมนาดังกล่าว  ก็พบนายอำนวย ศรีจันหอม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ต.ทุ่งโปร่ง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น  นั่งอยู่บริเวณหน้ากระท่อม  เจ้าหน้าที่แสดงตัวยังไม่ขาดคำ  นายอำนวยคว้ากระเป๋าเป้สีเขียววิ่งออกไปทันที

พ่อค้ายาโกยแน๊บ

เจ้าหน้าที่ที่เตรียมพร้อมต่างสะกัดและจับตัวนายอำนวยได้  ก่อนจะตรวจค้นตามร่างกายและในกระเป๋าเป่  ก็พบยาบ้าอยู่ข้างในหลายห่อ  จึงนำนายอำนวยมาตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติดปนเปื้อน  สอบถามเบื้องต้นนายอำนวยรับว่าได้เสพยาบ้าจริง  และนำยาบ้ามาจากเอเย่นมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่น และคนงานรับจ้างในหมู่บ้าน  โดยก่อนถูกจับก็ออกมานั่งรอลูกค้าอยู่กระท่อม  ก็มีคนเดินมาหานึกว่าเป็นลูกค้า  พอแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ก็หนีเท่านั้น

พ่อค้ายาโกยแน๊บ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปค้นในกระท่อมนาพบปืนแก๊ปห้อยอยู่ 1 กระบอก นายอำนวยรับว่าเป็นของตนเอง  จึงแจ้งข้อหาเสพและขายยาบ้า มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พ่อค้ายาโกยแน๊บ

สแกนบาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก