X
ตาปืนโหด

ตาปืนโหด ลูกซองยิงสองผัวเมียวัย 69 ตายคาไร่อ้อยข้างบ้าน

หนองบัวลำภู – ตาปืนโหด อายุ 78 ปี คว้าลูกซองยิงสองผัวเมียวัย 69 ตายคาไร่อ้อยข้างบ้าน  เหตุเพราะโกรธที่ถูกด่า ญาติคนตายสงสัยไฟไหม้ร่าง

ตาปืนโหด

ตาปืนโหด

เวลา 14.00 น. วันที่ 21 มี.ค.62 พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี ผกก. สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อม พ.ต.ท.กิตติพล สมสิทธิ์ สว.(สอบสวน) ชุดสืบสวนทั้งโรงพักและกองบังคับการ ร่วมกับตำรวจวิทยาการ แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ไปตรวจชันสูตรศพที่ไร่อ้อย ริมถนนสายบ้านมอเหนือ-บ้านฝายหิน เขตบ้านหนองแวงพัฒนา ต.โนนม่วง ที่เกิดเหตุอยู่ในไร่อ้อยของ นายสมัย ชำนิ อายุ 69 ปี และนางสมหมาย ชินราม อายุ 69 ปี สองสามีภริยาอยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 10 ต.โนนม่วง

ที่ริมรั้วไร่อ้อยพบศพ นางสมหมาย นอนหงายอยู่ เสื้อผ้าและขามีรอยไฟไหม้ รอบศพมีรอยไฟไหม้ใบอ้อยเป็นบริเวณกว้าง ที่เบ้าตาซ้ายมีรอยถูกยิงด้วยปืนลูกซอง มีเลือดไหลออกจากบาดแผล ถัดจากร่างนางสมหมายประมาณ 30 เมตรไปทางกระท่อมในไร่พบศพ นายสมัย นอนหงายบนคันดินริมไร่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ไหล่ขวาและลำคอ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ตาปืนโหด
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงและบ้านที่อยู่ติดไร่อ้อย พบ นายบุญเส็ง ทาสม อายุ 78 ปี ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 7 ต.โนนม่วง โดยนายบุญเส็งอยู่ในกระท่อมหลังบ้านใกล้กับที่พบศพนางสมหมาย ก่อนขอตรวจค้นไปพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก วางอยู่บนหลังคาชายคาที่ซ้อนอยู่ใต้จั่วหลังคาของกระท่อม ถ้าไม่สังเกตุแทบมองไม่เห็น จึงตรวจยึดพร้อมปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้ว แล้วนำตัวนายบุญเส็งไปสอบปากคำที่โรงพัก

ตาปืนโหด
หลังสอบสวนนานกว่า 2 ชม. นายบุญเส็ง รับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นคนยิงสองคนตายจริง โดยใช้ปืนลูกซองกระบอกดังกล่าวซึ่งมีไว้มานานแล้วก่อเหตุ โดยมีสาเหตุเกิดจากนางสมหมายได้ด่าทอตน และตนกับสองผัวเมียนี้มีเรื่องบาดหมางกันมานานเพราะตนเชื่อว่าสองผัวเมียนี้เป็นคนลักขโมยข้าวของในบ้านตน ขโมยไก่แม่ไข่ไป ตนกับสองผัวเมียนี้มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย จนวันนี้เกิดโมโหจัดที่นางสมหมายมาด่าทอตน จึงคว้าปืนไปยิง แล้วนายสมัยวิ่งมาตนก็ยิงอีก ส่วนเรื่องที่ว่าตนเผาใบอ้อยอำพรางศพ ตนไม่ได้เผาไม่รู้ใครเผา แล้วนางสมหมายก็ออกมาดับไฟจนเกิดเรื่องขึ้น ในส่วนของการดำเนินคดี พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เอาไว้ก่อน เมื่อสอบสวนพบประเด็นเพิ่มเติมจึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ตาปืนโหด

ขอบคุณข้อมูล//กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

สแกนบาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก