X
รวบสองพี่น้องยาบ้า

รวบสองพี่น้องยาบ้า ทะเลาะกัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเจอยาบ้าอื้อ

หนองบัวลำภู-รวบสองพี่น้องยาบ้า ทะเลาะกัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเจอยาบ้าอื้อ สอบถามทราบเพิ่งขายลูกค้า พาไปจับได้อีกราย ของกลางรวมสองพันเม็ด

รวบสองพี่น้องยาบ้า

รวบสองพี่น้องยาบ้า

เวลา 14.00 น. วันที่ 19 มี.ค.62 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน และทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา รับแจ้งจากสายลับว่ามีสองพี่น้องทะเลาะกันสงสัยเรื่องยาบ้า อยู่ที่บ้านเลขที่ 211 หมู่ 13 บ.ศิริชัย ต.นากลาง จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายไกรวิทย์ ชัยสุวรรณ อายุ 25 ปี และ นายอนุชิต ชัยสุวรรณ อายุ 24 ปี สองพี่น้องคนในบ้านกำลังทะเลาะกันส่งเสียงดังไปทั่ว

รวบสองพี่น้องยาบ้า
เจ้าหน้าที่ไปถึงจึงรีบเข้าไปห้าม พอทั้งคู่เห็นเจ้าหน้าที่มาต่างหยุดทะเลาะแล้วมีอาการลุกลี้ลุกรน พยายามจะเดินหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้ขอให้อยู่เพื่อตรวจสอบ และพบเสื้อแขนยาวสีเทาแขวนอยู่เสาใต้ถุนบ้าน นำมาดูก็พบยาบ้า 600 เม็ด สอบถามนายไกรวิทย์รับว่าเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นไปพบยาบ้า 200 เม็ดในถุงพลาสติกสีฟ้าพันเทปสีดำ ซุกอยู่ซอกข้างฝาติดเสาบ้าน และยาบ้าอีก 1,000 เม็ด ในซอกข้างฝาที่ชั้นบนของบ้าน คราวนี้ทั้งสองรับว่าเป็นของตน เจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

รวบสองพี่น้องยาบ้า
จากนั้นได้นำตัวไปสอบสวนที่มาที่ไปทราบว่าทั้งสองเพิ่งไปนำยาบ้าที่เอเย่นนัดส่งในจุดนัดพบ นำมาแล้วก็ขายให้เพื่อนไป 200 เม็ด เมื่อตอนเที่ยงก่อนถูกจับ จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ไปที่กระท่อมนาท้ายบ้านนครพัฒนา หมู่ 9 ต.นากลาง พบนายสุรวุฒิ สมสาร อายุ 29 ปี เดินอยู่ใกล้กระท่อม ทั้งสองจึงบอกว่าเป็นคนรับยาบ้ามาขายต่อ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น นายสุรวุฒิ มีท่าทีตกใจแต่ก็ให้ค้น และเจ้าหน้าที่พบยาบ้า 200 เม็ด ซุกอยู่ใต้ที่นอนบนกระท่อม จึงนำนายสุรวุฒิ ไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จากนั้นจึงนำทั้งหมดไปตรวจยืนยันสารเสพติดก่อนแจ้งข้อหา เสพและมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย แล้วนำตัวพร้อมของกลางรวม 2,000 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน พร้อมรายงานผลการจับกุมให้ พ.ตดำเนินคดี  พร้อมรายงานผลการจับกุมให้ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.นากลาง รับทราบ

รวบสองพี่น้องยาบ้า

รวบสองพี่น้องยาบ้า

สแกนบาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก