X
สูงวัยเล่นไฮโล

สูงวัยเล่นไฮโล หลังร้านก๋วยเตี๋ยวส้มตำ ปกครองร่วมทหารนากลาง บุกรวบได้หมด

หนองบัวลำภู – สูงวัยเล่นไฮโล หลังร้านก๋วยเตี๋ยวส้มตำ ปกครองร่วมทหารนากลาง บุกรวบได้หมด หลังชาวบ้านร้องเรียนไปซื้อก่วยเตี๋ยวได้ยินแต่เสียงเฮหลังร้าน

สูงวัยเล่นไฮโล

สูงวัยเล่นไฮโล

เวลา 13.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 62  นายณัฐวัฒน์  บุญค้ำมา  นอภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  ได้รับแจ้งข้อมูลจากศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์จังหวัด  ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลเป็นประจำ  อยู่ที่ร้านขายของชำ ขายก๋วยเตี๋ยวส้มตำ  กลางหมู่บ้านโนนสวรรค์ หมู่ 4 ต.อุทัยสวรรค์  อ.นากลาง  ให้ส่งกำลังเข้าไปจับกุมด้วย   จากนั้นจึงได้มอบหมายให้นายประสงค์ สังโวลี ปลัดอำเภอนำกำลัง อส. ประสานทหาร กกล.รส.อำเภอนากลาง หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ  ส.อ.วิฑูรย์ นามมา   พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมตำรวจ สภ.นากลาง รุดไปตามข้อมูลที่รับแจ้ง

สูงวัยเล่นไฮโล

กำลังทั้งหมดเดินทางไปที่ร้านขายของชำของ นางประมวล ทะสา อายุ 57 ปี ร้านค้าตั้งอยู่ที่ 13/1 หมู่ 4 บ้านโนนสวรรค์  อยู่ใกล้ ๆ กับโรงเรียน  โดยปิดล้อมเส้นทางหลบหนี  หน้าร้านไม่มีคนอยู่จึงเข้าไปหลังร้านบริเวณห้องครัว ก็พบกับนักพนันกำลังล้อมวงเล่นไฮโล  พอเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันคว้าเงินแล้วตั้งท่าจะวิ่งหนี  แต่ไม่มีใครรอดพ้นไปได้  นับจำนวนนักพนันไฮโลวงนี้ได้ 14 คน  มีนางประมวล เจ้าของร้าน รับเป็นเจ้ามือ  ของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล 1 ชุด เงินสด 120 บาท

สูงวัยเล่นไฮโล

ตรวจสอบสมาชิกร่วมวง 14 คน มีอายุตั้งแต่ 50-71 ปี  นางประมวล เจ้ามือเจ้าของร้าน อายุ 57 ปี  นายทองสุข 53 ปี นางทองแดง 51 ปี นางสังวาร 54 ปี นายทองพูล 52 ปี นางทองม้วน  50 ปี นายทองคำ 53 ปี  นางอนัน 54 ปี นางทองปาน 61 ปี  นายหงส์ 67 ปี นางวิสาย 58 ปี นางรัตน์ 64 ปี นางโฮม 71 ปี และนางหนู 67 ปี ทั้งนี้ชุดจับกุมเปิดเผยว่ามีผู้แจ้งเบาะแสและหวังรับเงินรางวัล แจ้งเข้าไปที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์จังหวัด  โดยบอกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวกลางหมู่บ้านเล่นไฮโลกันประจำ  ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวก็ได้ยินเสียงเฮออกมาตลอด  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจับดังกล่าว หลังจับกุมก็ได้ทำบันทึกจับกุมพร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

สูงวัยเล่นไฮโล

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก