X
อดีตรัฐมนตรี

อดีตรัฐมนตรี กิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์ ถึงแก่กรรมด้วยโรคมะเร็ง

หนองบัวลำภู – อดีตรัฐมนตรี กิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์  ถึงแก่กรรมด้วยโรคมะเร็งตับ ที่ รพ.รามาธิบดี  อายุ 81 ปี ญาติบำเพ็ญกุศลที่วัดย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ

อดีตรัฐมนตรี

อดีตรัฐมนตรี

วันที่ 12 มี.ค.62 นายพิษณุ หัตถสงเคราะห์ อดีต ส.ส.หนองบัวลำภู  ได้เปิดเผยว่า นายกิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์  อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ส.ส. 5 สมัยของจังหวัดหนองบัวลำภู , อุดรธานี ได้ถึงแก่กรรมด้วยโรคมะเร็งตับ  ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  เมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค.62 สิริอายุ 81 ปี  โดยคุณพ่อได้เข้ารับการรักษาตัวนาน 2 ปี 3 เดือน

นายพิษณุ กล่าวอีกว่า  ในห้วงที่เข้ารักษาตัว คุณพ่อได้ฝากให้ช่วยดูแลน้อง  โดยเฉพาะนายสยาม หัตถสงเคราะห์ ที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.  ว่าให้ยึดแนวทางของพ่อและพรรค  เพื่อแก้ไขปัญหาความยากจน ความเดือดร้อนของเกษตรกร  โดยเฉพาะแนวทาง “หนองบัวลำภูโมเดล” ที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ลงมาดูและตั้งใจที่จะนำเอาไปเป็นนโยบายของพรรคในการแก้ไขปัญหาสารเคมีที่ใช้ทำการเกษตร

อดีตรัฐมนตรี

ทั้งนี้จะบำเพ็ญกุศลที่วัดสีกัน(พุทธสยาม) เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร สวดอภิธรรมถึงวันที่ 15 มี.ค.62 และตั้งศพไว้ที่วัดรอจนการเลือกตั้งเสร็จสิ้น  จึงจะพิจารณาเคลื่อนศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านในจังหวัดหนองบัวลำภู ต่อไป

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก