X
ตำรวจบาร์เบอร์

ตำรวจบาร์เบอร์ อบรมช่างตัดผมพร้อมบริการ ทั้งในและนอกโรงพัก

หนองบัวลำภู – ตำรวจบาร์เบอร์ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดหนองบัวลำภู จัดอบรมช่างตัดผมให้กับตำรวจทุกโรงพัก พร้อมบริการทุกระดับ ทั้งในและนอกสถานที่

ตำรวจบาร์เบอร์

ตำรวจบาร์เบอร์

วันที่ 11 มีนาคม 2562 นายเกรียงวิชญ์ เตชวิทยไวทิน รอง ผวจ.หนองบัวลำภู เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอาชีพเสริม สาขาช่างแต่งผมบุรุษ ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดจังหวัดหนองบัวลำภู ณ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานหนองบัวลำภู โดยมีนายประทีป นุ่นชื่น ผอ.สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานหนองบัวลำภู พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ร่วมต้อนรับและร่วมเปิดการฝึกอบรม

ตำรวจบาร์เบอร์
ผอ.สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่า ปัจจุบันข้าราชการตำรวจได้รับคำสั่งให้ตัดผมสั้นขาวสามด้านเหมือนกันทุกคน ซึ่งในเดือนหนึ่งต้องตัดประมาณ 2 ครั้ง อาจเป็นการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ของข้าราชการตำรวจ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.กระทรวงแรงงาน จึงมีนโยบายและข้อสั่งการให้สถาบันและสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานทั่วประเทศ ดำเนินการฝึกอบรมทักษะอาชีพหลักสูตรช่างตัดผมบุรุษ ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นการเพิ่มและพัฒนาทักษะอาชีพ และอำนวยความสะดวกให้กับตำรวจนำไปปรับใช้ในการตัดผมให้กับข้าราชการตำรวจในสถานี และให้การบริการประชาชน เด็กนักเรียน ในงานด้านมวลชนสัมพันธ์ โดยวันนี้มีข้าราชการตำรวจทุกสถานี ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดหนอบัวลำภู จำนวน 25 คน เข้ารับการอบรม จำนวน 30 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคม 2562 ณ อาคารฝึกอบรม สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานหนองบัวลำภู

ตำรวจบาร์เบอร์

ตำรวจบาร์เบอร์

ข่าว-ภาพ // วสันต์ เกิดแก้ว

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก