X
หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า

หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า พวกแห่มาร่วมวงในกระท่อม โดนรวบทั้งยาและปืน

หนองบัวลำภู – หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า พวกแห่มาร่วมวงในกระท่อม โดนรวบทั้งยาและปืน ชุดปราบยาเสพติดนากลาง  ตามเบาะแสบุกรวบคาวง

หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า

หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า

เวลา 16.00 น. วันที่ 7 มี.ค.62  ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง  มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์  จันทร์ไทยธชา  สว.สส. สภ.นากลาง  พร้อมชุดสืบสวน  ร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู  มี จ.ส.อ.ครรชิต สุวรรณอำไพ  ส.อ.วิฑูรย์ นามมา  ร่วมวางแผนเข้าตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่นตามเบาะแสที่ชาวบ้านแจ้งมาว่า กำลังมั่วสุมกันอยู่ที่กระท่อมนา  ท้ายหมู่บ้านแสงดาว หมู่ 8 ต.ฝั่งแดง

หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า

ไปถึงก็พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 9 คน อยู่ในกระท่อมนา  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น  พบ นายวัฒน์ อายุ 18 ปี ลูกชายเจ้าของกระท่อมนา นอนอยู่บนเปลญวน  จึงเรียกให้ลุกขึ้นตรวจพบถุงยาบ้าซ่อนอยู่ในเปล นับได้จำนวน 156 เม็ด บนกระท่อมนามีปืนแก๊ปห้อยอยู่ 1 กระบอก ข้างตัว นายสิน  อายุ 18 ปี มีปืนแก๊บ 1 กระบอก  จึงทำบันทึกข้อมูลวัยรุ่นทุกคน  ก่อนนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด  พบมีสารเสพติดทั้ง นายวัฒน์และนายสิน   จึงแจ้งข้อหานาวัฒน์เสพมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนแก๊ปในครอบครอง ส่วนนายสิน แจ้งข้อหาเสพและมีอาวุธปืนแก๊ปไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี  ส่วนวัยรุ่นที่เหลือทำบันทึกประวัติและเชิญผู้ปกครองมารับทราบ พร้อมทั้งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า

หนุ่มสิบแปดค้ายาบ้า

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

รวบหนุ่มบิ้กไบค์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก