X
รวบหนุ่มบิ้กไบค์

รวบหนุ่มบิ้กไบค์ ขับไปส่งยาบ้า โดนรวบระหว่างทางอำเภอนาวัง

หนองบัวลำภู – รวบหนุ่มบิ้กไบค์ ขับไปส่งยาบ้า โดนตำรวจ ทหาร ตามรวบระหว่างทาง ได้ของกลาง 1,000 เม็ด รับกำลังไปส่งของ

รวบหนุ่มบิ้กไบค์

รวบหนุ่มบิ้กไบค์

เวลา 18.30 น. วันที่ 7 มี.ค.62 หลังรับรายงาน พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี ผกก. สภ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู  มอบหมายให้ชุดสืบสวนร่วมกับ จ.ส.ต.หงษ์เทศ ภาระหัน พร้อมทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู  ออกติดตามจับกุมผู้ค้ายาบ้า  โดยจะขับรถบิ้กไบค์สีเขียว  เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คข้อมูลและทราบเส้นทางการส่งยาบ้า  จึงได้ออกสืบหาข้อมูล  กระทั่งทราบว่าคนส่งยาบ้าจะใช้เส้นทางระหว่างบ้านนากลาง-บ้านนาส้มโฮง ต.นาแก อ.นาวัง

รวบหนุ่มบิ้กไบค์

จึงจัดกำลังดักซุ่มและเฝ้าติดตาม  กระทั่งพบนายสุระศักดิ์ สมพันธ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190/1 หมู่ 5 บ้านนาส้มโฮง ขับรถคาวาซากิ สีเขียว ทะเบียน 1 กศ 1096 ชลบุรี  ตรงกับข้อมูลที่ได้รับ  จึงติดตามและสกัดเรียกตรวจสอบ  ก็พบในกระเป๋าสะพายของนายสุระศักดิ์  มียาบ้าบรรจุในถุง  จำนวน 1,000 เม็ด  สอบถามเจ้าตัวรับว่ากำลังเดินทางไปส่งยาบ้า  เจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด  จึงแจ้งข้อหาเสพยาบ้าขับขี่ยานพาหนะ มียาบ้าเพื่อจำหน่าย ยึดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบหนุ่มบิ้กไบค์

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก