X
ยาบ้าเพิ่งซื้อมา

ยาบ้าเพิ่งซื้อมา ชุดปราบยานากลางตรวจจับ ขยายผลรวบเอเย่นต์ที่เถียงนา

หนองบัวลำภู – ยาบ้าเพิ่งซื้อมา ชุดปราบยานากลางตรวจจับ ได้ของกลาง  15 เม็ด ก่อนตามไปขยายผลตามรวบเอเย่นต์ที่เถียงนา ได้ทั้งยาทั้งปืน

ยาบ้าเพิ่งซื้อมา

ยาบ้าเพิ่งซื้อมา

  1. เวลา 11.30 น. วันที่ 28 ก.พ.62  ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู  มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับ จ.ส.อ.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู  ออกตรวจพื้นที่ไปถึงถนนทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้านกุดกระสู้ หมู่ 13 ต.เก่ากลอย ไปเจอชายวัยรุ่นขับ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีเขียว ไม่ติดป้ายทะเบียน  ขับผ่านมาท่าทางน่าสงสัยจึงเรียกให้หยุด  วัยรุ่นคนดังกล่าวทราบชื่อ นายวัฒนา สุทธิมงคล อายุ 21 ปี อยู่ที่หมู่บ้านนาด่าน ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู  พอเห็นเจ้าหน้าที่ได้ทิ้งห่อของลงที่พื้น  เจ้าหน้าที่ตรวจดูพบยาบ้า 15 เม็ด สอบถามทราบว่าเพิ่งซื้อยาบ้าก็มาเจอเจ้าหน้าที่พอดี

ยาบ้าเพิ่งซื้อมา

จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ไปที่กระท่อมนาทิศใต้ของหมู่บ้านกุดกระสู้  พอเจ้าหน้าที่ไปถึงพบชายหญิงอยู่ในกระท่อม 5 คน  และมีชายทราบชื่อ นายวัลลภ จังโกฎ อายุ 30 ปี อยู่ที่ 173 หมู่ 13 บ.กุดกระสู้ เจ้าของกระท่อมได้วิ่งหลบหนีแต่ไปไม่พ้น ก่อนจวนตัวได้ทิ้งห่อของลงบนพื้นแต่ไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่ตระครุบตัวได้  ตรวจสอบพบยาบ้า 40 เม็ดในกระเป๋าเสื้อ 188 เม็ดในห่อของที่โยนทิ้ง ที่กระท่อมนายังพบปืนแก๊บห้อยอยู่ 3 กระบอก นายวัลลภ รับว่าเป็นของตัวเอง ยาบ้าเพิ่งซื้อมา

จากนั้นจึงควบคุมตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดทั้งหมด  แล้วคุมตัว นายวัฒนา สุทธิมงคล และ นายวัลลภ จังโกฎ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาเสพ มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย  มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองดดยไม่ได้รับอนุญาต  ส่วนคนอื่นจัดทำประวัติส่งหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการในฐานะผู้ที่ต้องรับการบำบัดต่อไป

ยาบ้าเพิ่งซื้อมา

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก