X
โพสต์เตือนภัย 

โพสต์เตือนภัย สาวขับมอไซค์กลางคืน เฉียดตายสายไฟพาดคอ เป็นแผลน่ากลัว

หนองบัวลำภู- โพสต์เตือนภัย  สาวขับมอเตอร์ไซค์กลางคืนเฉียดตาย จะไปซื้อยาเจอสายไฟย้อยพาดคอเป็นแผลน่ากลัว   คาดรถอ้อยเกี่ยวสายห้อยลงมา

โพสต์เตือนภัย 

โพสต์เตือนภัย

วันที่ 26 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบข้อมูลกับเจ้าของเฟสบุ๊ค Anocha Koedbankok หรือ น.ส.อโนชา เกิดบ้านกอก อายุ 20 ปี ชาวบ้านโพธิ์ศรีสะอาด ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ที่โพสต์ภาพบาดแผลบริเวณลำคอของตัวเอง พร้อมโพสต์เฟสบุ๊คเตือนภัยมีข้อความว่า  “เกือบตาย ระวังแน่เด้อจ้า คนได้มักขี่รถยามคืน ดีที่ขี่รถบ่แฮงเกือบคอขาด# สภาพนี้คือมื้อคืนข่องสายไฟ**จะไปซื้อยามากิน กะเลยบ่ได้ยา ได้แผสะก่อน ณ ตอนนี้ปวดทรมาณ***#แชร์ได้จ้า*”

โพสต์เตือนภัย 
น.ส.อโนชา ยังอยู่ในสภาพเจ็บบาดแผลบริเวณลำคอ มีผ้ากอสปิดทับบาดแผลไว้ โดยบาดแผลที่เกิดขึ้นเป็นแผลบริเวณใต้คาง หลังใบหู มีรอยแผลเป็นทางยาวและรอยถลอกโดยรอบ เจ้าตัวบอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนมีอาการปวดท้องจึงขับ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน ออกจากบ้านจะไปซื้อยาที่ร้านค้าในหมู่บ้าน พอขับออกจากบ้านไปตามถนน ประมาณ 300 เมตร ก็เหมือนโดนอะไรมาพาดที่คออย่างแรงโชคดีที่รถไม่ล้ม ด้วยความตกใจจึงจอดรถและใช้มือดึงสายคาดว่าเป็นสายไฟฟ้าออกจากลำคอ ก่อนจะเลี้ยวรถกลับบ้านไปบอกพี่สาวทำแผลให้ และไม่กล้ากลับไปดู

โพสต์เตือนภัย 
ในตอนเช้ามีอาการเจ็บบาดแผลจึงไปหาหมอทำแผลที่คลีนิคในตัวเมือง ตอนนี้มียังเจ็บที่แผล และลำคอ กลืนน้ำลายและขยับคอด้วยความลำบาก น.ส.อโนชา บอกอีกว่า ไม่รู้ว่าเชือกหรือสายไฟ หรืออะไร มาโดนที่คอ โชคดีที่ตัวเองขับรถไม่เร็ว หากขับรถเร็ว อาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ พร้อมพาผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ เป็นสามแยกโรงเรียนบ้านโพธิ์ศรีสะอาด ฝั่งตรงข้ามเป็นลานรับซื้ออ้อยในหมู่บ้าน สองข้างทางมีบ้านเรือน แต่มืดและไม่มีไฟฟ้าส่องถนน ตรงที่เกิดเหตุ มีสายไฟพาดข้ามหลายสายแต่อยู่ในสภาพที่เรียบร้อยไม่หย่อนยาน และตามถนนเส้นนี้ยังใช้ไม้ไผ่ค้ำสายไฟตรงที่หย่อนยานลงมา เนื่องจากถนนเส้นนี้มีรถบรรทุกอ้อยวิ่งผ่านเป็นประจำ น่าเชื่อว่าสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากสายไฟที่ถูกรถอ้อยเกี่ยวหลุดหย่อนลงมา จังหวะที่ขับรถมาพอดีมองไม่เห็นจึงเกิดเหตุขึ้น และหลังเกิดเหตุก็มีรถอ้อยวิ่งผ่านคาดว่าคงจะเก็บสายไฟขึ้นไปแล้ว จึงไม่เห็นสายไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดอันตราย ก็อยากเตือนให้ผู้ขับขี่ขับรถด้วยความระมัดระวังกันด้วย

โพสต์เตือนภัย 

ภาพ-ข่าว //อุบลรัตน์ ไชยบุรมย์

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวงลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก