X

ขั้วหัวใจขาด ซี่โครงหัก เหตุเสียชีวิตบน จยย. ของหนุ่มร้านเหล้า

หนองบัวลำภู- นิติเวชผ่าพิสูจน์เบื้องต้นพบขั้วหัวใจขาด กระดูกซี่โครงหักทำให้เสียชีวิต ขณะที่ทางตำรวจยังหาหลักฐานเพิ่ม  พร้อมระดมกำลังหาร่องรอยเส้นทางผู้ตายก่อนพบจุดจบ  เวลา 20.00 น. วันที่ 22ม.ค.61 เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของ นายปรีชา กองศรีมา ลูกจ้างร้านขายส่งสุราในเมืองหนองบัวลำภู  ที่พบเสียชีวิตในสภาพคล่อมอยู่บนรถจักรยานในพงหญ้าริมถนนสายเรือนจำ-บ้านทุ่งโปร่ง ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ที่เสร็จสิ้นการผ่าพิสูจน์จากสถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ไปส่งยังบ้านของผู้ตายใน อ.ผาขาว จ.เลย  ซึ่งผลตรวจทางสถาบันจะส่งให้พนักงานสอบสวนใน 45 วัน  จากการสอบถามเบื้องต้นทราบเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากขั้วหัวใจขาด และมีกระดูกซี่โครงหัก 1 ซี่ ร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น  ขณะที่ตลอดทั้งวัน  พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ รอง ผบก. พร้อมงานสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมกันตรวจดูสถานที่เกิดเหตุ  
ทั้งนี้คณะได้ตรวจร่องรอยต่าง ๆ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานทั้งคราบเลือด การเฉี่ยวชนของจักรยานยนต์ ที่พบในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่าง ๆ สอบถามข้อมูลจากพยานแวดล้อม เพื่อนำไปประกอบสำนวนการสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นมีข้อมูลว่าผู้ตายหลังเลิกงานได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงาน ก่อนจะแยกย้ายกันและพบเหตุเสียชีวิตปริศนาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก