X

ตายปริศนา อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ส่งศพหนุ่มร้านเหล้าส่งนิติเวชผ่าพิสูจน์

หนองบัวลำภู – ยังสงสัย หาคำตอบไม่เจอ ส่งศพหนุ่มจังหวัดเลบตายปริศนาผ่าพิสูจน์นิติเวช  รองผู้การตำรวจหนองบัวลำภู นำทีมตามปมสงสัย ขับมอเตอร์ไซด์เสียหลักถูกไม้ทิ่ม หรือถูกแทงตายแล้วปิดบังอำพรางศพวันที่ 22 ม.ค.61 หลังเกิดเหตุหนึ่งวัน ตำรวจได้ทำเรื่องส่งศพ นายปรีชา กองศรีชา อายุ 26 ปี ชาว อ.ผาขาว จ.เลย ลูกจ้างร้านขายส่งสุราในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ที่พบกลายเป็นศพคร่อมรถมอเตอร์ไซด์ ในพงหญ้าข้างทางถนนสายเรือนจำ-บ้านทุ่งโปร่ง ก่อนถึงสามแยกทางเข้าบ้านโพธิ์ศรี ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู

โดยสภาพศพมีบาดแผลที่ใต้ราวนมซ้าย บาดแผลเป็นวงรีกว้างประมาณ 1 นิ้ว ลึกประมาณ 2 นิ้ว แผลลึก มีคราบเลือดติดอยู่ที่เสื้อคอกลม ผู้ตายสวมเสื้อแขนยาวสีดำคลุมทับอีกตัว

ที่น่าสงสัยคือเสื้อทั้งสองตัวที่ผู้ตายสวมใส่ไม่มีร่องรอยฉีกขาด เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถอาจจะเสียหลักแฉลบลงข้างทาง แล้วถูกไม้กระถินที่ชาวบ้านตัดทิ้งอยู่ในที่เกิดเหตุทิ่มใส่ถูกจุดสำคัญทำให้เสียชีวิต แต่ยังไม่ยืนยันจึงต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุและเมื่อเวลา 09.00 น. ได้มีการนำศพผู้ตายโดยรถกู้ภัยนเรศวร เคลื่อนย้ายศพเดินทางไปยัง สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ฯ จ.ขอนแก่น เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายให้ชัดเจนอีกครั้ง ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู นำทีมเดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีที่พิสูจน์หลักฐานหนองบัวลำภู

ทั้งนี้ได้ตั้งสมมุติฐานการเสียชีวิตไว้ 2 แนวทางคือ เป็นอุบัติเหตุจากรถล้มแล้วถูกไม้ทิ่มแทง และถูกของมีคมแทงแล้วผู้ตายขับรถมาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงแล้วปิดบังอำพรางศพ ขึ้นอยู่กับวัตถุพยานต่าง ๆ ที่ต้องนำมาประกอบกัน นอกจากนี้พยานแวดล้อมที่มาให้ปากคำไม่มีข้อสงสัยอื่น นอกจากการเกิดบาดแผลว่าเกิดขึ้นจากอะไร

ขอบคุณภาพ  ///กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก