X

ตามรอยป่าหญ้าลู่ล้มข้างทาง เข้าไปดูถึงผงะ เจอศพแข็งทื่อบน จยย.

หนองบัวลำภู-ชาวบ้านรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบร่างพาดทับลำต้นกระถิน เสื้อไม่ฉีกขาดแต่มีบาดแผลลึกทิ่มเข้าหัวใจ เมียท้องสามเดือนออกมาดูเห็นศพถึงกับช๊อคต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล คาดรถเสียหลักวิ่งลงข้างทางก่อนจะโดนไม้ทิ่มเข้าจุดสำคัญทำให้เสียชีวิตเวลา 08.00 น. วันที่ 21 ม.ค.61 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ ส่องโสม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู อาสากู้ภัยนเรศวร เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุป่าหญ้าริมทางถนนสายเรือนจำ-ทุ่งโปร่ง ก่อนถึงสามแยกทางเข้าหมู่บ้านโพธิ์ศรี ต.กุดจิก ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกมีรอยรถ จยย.แหวกพงหญ้าข้างทางเฉียดป้ายบอกทางติดกับต้นไม้ใหญ่ พบศพชายทราบชื่อ นายปรีชา กองศรีมา อายุุ 26 ปี ที่อยู่ 90 หมู่ 4 ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย สวมเสื้อแขนยาวีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ สภาพศพแข็งตัวคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชม.
ศภาพศพคล่อมบน จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กง 2534 หนองบัวลำภู มีท่อนไม้กระถินสองท่อนถูกร่างทับอยู่ ที่แฮนด์และไมล์รถพบคราบเลือด และกองเลือดอยู่บนพื้น พบบาดแผลขนาดประมาณ 1 นิ้ว ลึก 2 นิ้ว ที่ราวนมซ้ายตรงหัวใจ แต่ไม่พบรอยฉีกขาดของเสื้อ ขณะตรวจที่เกิดเหตุพรรยาผู้ตายที่กำลังตั้งท้องสามเดือนมาดูที่เกิดเหตุเห็นศพถึงกับช๊อคต้องช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นได้นำศพไปเก็บไว้ที่ โรงพยาบาลรอตรวจชันสูตรบาดแผลให้ชัดเจนอีกครั้ง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เชิญญาติผู้ตายมาสอบปากคำ ทราบว่าผู้ตายทำงานที่ร้านขายส่งสุราแห่งหนึ่งในตัวเมือง สองทุ่มได้โทรศัพท์ติดต่อกันอยู่ กระทั่งเช้าจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายขับรถ จยย.กลับบ้าน อาจจะเสียหลักพุ่งลงข้างทางแล้วมีไม้กระถิน ที่ชาวบ้านตัดถางทิ้งไว้ทิ่มเข้าหน้าอกผู้ตายถูกตรงจุดสำคัญพอดีจึงเสียชีวิต โดยไม่มีคนพบเห็นกระทั่งเช้าชาวบ้านผ่านทาง เห็นรอยหญ้าแหวกลู่เป็นทางเข้าไปดูจึงพบผู้ตายดังกล่าว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่ก็รอผลการตรวจพิสูจน์ให้ชัดเจนอีกครั้ง

ขอบคุณภาพ ///กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก