X
เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน ข้ามต้นมะขามคว่ำหลายตลบ คนขับเลือดออกสมองเจ็บหนัก

หนองบัวลำภู – เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน พลิกคว่ำหลายตลบข้ามต้นมะขาม คนขับติดในรถกู้ภัยตัดถ่างนำออกมา พบเลือดออกสมองเจ็บหนัก

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

เวลา 01.00น. วันที่ 14 ก.พ.62 ร.ต.อ.พิเชฐพงษ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมกู้ชีพ รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง  รุดไปที่เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านแล้วพลิกคว่ำหลายตลบ ที่บ้านของนางเกศรินทร์ แซ่อัง บ้านเลขที่ 98 หมู่ 8 บ้านนาทับควาย ต.หนองบัวใต้

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายหน้า รพ.ศรีบุญเรือง-บ้านดอนปอ  พบรั้วบ้านที่เกิดเหตุพังเป็นแถบ ในบริเวณบ้านพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กษ 1172 อุดรธานี ที่พุ่งชนรั้วบ้านแล้วพลิกคว่ำหลายตลบ ต้นมะขามพบกิ่งก้านหักมีเศษชิ้นส่วนรถ ติดอยู่ตามกิ่ง ก่อนที่รถจะหมดฤทธิ์ โดยมีร่างของนายอภิเชษฐ ชัยปรายอด อายุ 35 ปี อยู่ที่ 26 หมู่ 9 ต.นองบัวใต้ ได้รับบาดเจ็บถูกอัดติดในที่นั่งคนขับ

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า  คนเจ็บขับรถมาด้วยความเร็วแล้วบังคับรถไม่อยู่  อาจจะเกิดจากเมาสุราหรือหลับใน ทำให้รถพุ่งออกข้างทางไปพังรั้วบ้านแล้วพลิกคว่ำหลายตลบ  ก่อนไปสิ้นฤทธิ์อยู่ในบริเวณบ้านของผู้อื่น  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างเลือดเพื่อนำไปตรวจสอบหาแอลกอฮอล์  เพื่อประกอบในการแจ้งข้อกล่าวหา  โดยตั้งประเด็นข้อหาคือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายเอาไว้ก่อน  หากพบหลักฐานเพิ่มเติมจะได้แจ้งเพิ่ม  แต่ต้องรอคนขับรักษาตัวจนทุเลาก่อน

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

เก๋งซิ่งพังรั้วบ้าน

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ข่าวอุบัติเหตุในจังหวัดหนองบัวลำภู

   

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก