X
บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า

บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า ตำรวจทหารนากลาง จับได้ผู้ค้าหลายคน

หนองบัวลำภู – บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า ก่อนไปค้นบ้านเจอสองสาวมีไว้ในครอบครอง หลังล่อซื้อยาบ้ากับลุงวัย 58 ขยายผลตามมารวบถึงซุ้ม แถมยังได้คนปลูกกัญชามีเลื่อยยนต์อีกราย

บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า

บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า

เวลา 09.30 น. วันที่ 8 ก.พ.62 ชุดสืบสวน สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำโดย ร.ต.อ.สุริยา บุญประคม รอง สว.สส. พร้อมกำลังร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ออกตรวจพื้นที่ติดตามผู้ค้ายาเสพติดในห้วงการจัดการเลือกตั้ง ก่อนได้เบาะแสวัยรุ่นมั่วสุมที่บ้านของ นายณรงค์ ศิริวงษ์ขันธ์ อายุ 58 ปี เลขที่ 22/1 หมู่ 6 บ้านทรายอุดม ต.ดงสวรรค์ จึงจัดสายเข้าล่อซื้อได้ 3 เม็ด แล้วแสดงตัวเข้าตรวจค้น ได้ยาบ้าอีก 15 เม็ด รวม 18 เม็ด นำไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด สอบสวนขยายผลว่าซื้อมาจากนายเมษ อยู่ที่ซุ้มไก่ชนบ้านศรีทองพัฒนา ต.กุดดินจี่

บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า
เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามขยายผลไปที่ซุ้มไก่ชนของ นายภารุเมษ ทศรักษา อายุ 27 ปี ที่ท้ายบ้านศรีทองพัฒนา พบนายภารุเมษ กำลังอาบน้ำไก่ชนอยู่ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้า 17 เม็ดในกระเป๋าเสื้อแขนยาว ถอดวางอยู่ข้างสุ่มไก่ นายภารุเมษ รับว่าเป็นของตนเอง เมื่อตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 9 บ้านศรีทองพัฒนา พบภายในบ้านมีหญิงสาวอายุ 28 ปี สองคนจึงขอตรวจค้นพบทั้งสองมียาบ้า 1 และ 2 เม็ด แจ้งข้อหา นายณรงค์ และ นายภารุเมษ ว่าเสพและมียาบ้าในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนหญิงสาวสองคนตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้ในครอบครอง

บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า
นอกจากนี้ในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดนี้ยังจับกุม นายสมภาร วิวิชชัย อายุ 33 ปี ที่กระท่อมนาในสวนยางพารา บ้านเกษมณี หมู่ 4 ต.ดงสวรรค์ หลังสืบทราบว่ามีวัยรุ่นมามั่วสุมเสพกัญชา ตรวจค้นพบต้นกัญชาขนาดสูง 83ซม. ในกระถาง และเลื่อยโซ่ยนต์ ยี่ห้อสติบ สีส้ม จึงควบคุมตัวแจ้งข้อหาผลิตและมียาเสพติดให้โทษ ประเภทกัญชา และมีเลื่อยโซ่ยนต์ไว้ในครอบครองดดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมรายงานผลการจับกุมให้ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู และ พ.ต.อ.ขนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.นากลาง รับทราบผลการปฏิบัติ

บุกซุ้มไก่ชนรวบพ่อค้ายาบ้า

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก