X

เผยคลิบรถอ้อยทับรถเก๋ง ครูบำนาญเฉียดตาย

หนองบัวลำภู – เผยคลิบรถอ้อยทับรถเก๋ง ครูบำนาญเฉียดตาย  เหตุเกิดที่ อ.สุวรรณคูหา เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 62  พบรถอ้อยที่วิ่งมาแรงแล้วแซงรถเก๋งที่ชะลอบนถนนเพื่อเลี้ยว ก่อนจะพลิกคว่ำใส่รถเก๋งที่วิ่งสวนทางมา

เผยคลิบรถอ้อยทับรถเก๋ง

โดยคลิบดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านโลกโซเชี่ยลในคืนวันที่ 4 ก.พ.62  เป็นคลิบจากกล้องวงจรปิดของร้านแอดไวซ์ อ.สุวรรณคูหา  ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ   เผยให้เห็นภาพที่บันทึกไว้เมื่อเวลาประมาณ 09.44 น. วันที่ 2 ก.พ.62  วินาทีที่ 20 มีรถเก๋งฮอนด้า อแมซ สีขาว ชะลอจะเลี้ยวซ้าย แล้วก็มีรถมอเตอร์ไซค์วิ่งอยู่ช่องซ้ายสุด  จังหวะเดียวกับที่รถหกล้อบรรทุกอ้อยยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 80-7783 หนองบัวลำภู วิ่งแซงขึ้นมาอย่างแรง  ก่อนจะพลิกตะแคงทับรถเก๋งโตโยต้า โซลูนา สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 3189 อุดรธานี ที่มีคนขับคือ นายทองสิน มุ่งงาม ข้าราชการครู เกษียณราชการ  บ้านอยู่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี และ นางสมหวัง อ้วนชัย อายุ 51 ปี อยู่หมู่ 4 ต.กุดผึ้ง อ.สุวรรณคูหา ซึ่งหลังเกิดเหตุรถเก๋งได้วิ่งไปจอดที่ไหล่ทางและมีคนในรถออกมาด้วยท่าทางตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และรีบโทรศัพท์ พร้อม ๆ กับชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุวิ่งเข้ามาดูและเข้าช่วยเหลือ

เผยคลิบรถอ้อยทับรถเก๋ง

ข่าวรถอ้อยแซงเทกระจาดทับรถเก๋ง

ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ.62 ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถาม  นายทองสิน มุ่งงาม  อายุ 73 ปี  ครูบำนาญคนขับรถเก๋ง  โดยได้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี  ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดย นายทองสิน  เปิดเผยว่าได้พร้อมคนเจ็บอีกคนนั่งรถจะไปหาหมอที่ตัวอำเภอสุวรรณคูหา  มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง  ก็เห็นรถหกล้อบรรทุกอ้อยแซงรถเก๋งและรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นมา  ในระยะกระชั้นชิดเบรคไม่ทัน  แล้วรถอ้อยก็หักพวงมาลับจะเลี้ยวกลับ แรงเหวี่ยงให้รถพลิกคว่ำลงมาทับรถเก๋งที่ตนขับมาพอดี  ตอนนี้นรู้สึกมืดไปหมด  พอตั้งสติได้มองขึ้นบนหลังคารถพบเห็นแต่อ้อย เลือดไหลเต็มใบหน้าและลำตัว จึงส่งเสียงร้องเรียกให้คนมาช่วย  ใช้เวลากว่า 30 นาที  จึงช่วยออกมาได้  ไปถึงโรงพยาบาลแพทย์เย็บแผลที่ศรีษะ 6 เข็ม  และมีอาการปวดหลัง แพทย์ให้นอนรักษาตัวดูอาการสองวันก็ได้กลับบ้าน

เผยคลิบรถอ้อยทับรถเก๋ง

ในส่วนควมคืบหน้าการดำเนินคดีคนขับรถหกล้อ   ร.ต.อ.ถวัลย์ หอมพรมมา  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  เปิดเผยว่า คนขับรถหกล้อคือ  นายจรัญ ทองยา อายุ 40 ปี อยู่ที่ 316 หมู่ 6 ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา   ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.62  โดยเจ้าตัวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แล้วหนีไปตั้งหลักจนญาติทราบเหตุได้พามาเข้ามอบตัว  เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอผลตรวจการบาดเจ็บของคู่กรณี ก่อนจึงจะเรียกตัวมารับทราบช้อกล่าวหา  ทั้งนี้ได้ตั้งประเด็นข้อกล่าวหาไว้หลายข้อ เช่น ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย  หลบหนีไม่แจ้งเหตุหรือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งนายจรัญ  บอกว่าขับรถจาก อ.สุวรรณคูหา จะไปส่งโรงานน้ำตาล อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  มาถึงที่เกิดเหตุกำลังแซงรถเก๋งสีขาวที่อยู่ข้างหน้าซึ่งกำลังเปิดไฟเลี้ยว จังหวะเดียวกับที่รถเก๋งคู่กรณีวิ่งสวนมาจึงหักหลบเข้าว่องซ้าย แต่อ้อยที่บรรทุกมาเหวี่ยงรถจนพลิกคว่ำ  ยอมรับว่าตกใจนึกว่าคู่กรณีเสียชีวิตแล้วจึงหลบหนีไปหาญาติ  ก่อนจะเข้ามามอบตัว

ขอขอบคุณ // คลิบเหตุการณ์จากร้านแอดไวซ์อำเภอสุวรรณคูหา

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก