X
กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์

กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์ สืบนาวังบุกรวบพร้อมเครือข่าย ได้ของกลางเพรียบ

หนองบัวลำภู – กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์ สืบนาวังขอหมายค้นศาลเข้าตรวจเป้าหมายได้ของกลาง ก่อนขยายผลไปรวบเสี่ยนนท์ที่กระท่อมนา นำตัวมาดำเนินคดีทั้งแก๊งค์

กวาดล้างยาบ้า

กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์

เวลา 07.00 น. วันที่ 4 ก.พ.62 หลังซักซ้อมการปฎิบัติงานตามแผนกวาดล้างยาเสพติด พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี ผกก. สภ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนออกติดตามเป้าหมาย โดย พ.ต.ท.ศุภชัย ทีโย สว.สส. ได้นำหมายค้นจากศาลจังหวัดหนองบัวลำภู นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกับ นายวัชระ เชี่ยวอากาศยาน ปลัดอำเภอ พร้อม อส. จ.ส.ต.หงษ์เทศ มูลสถิต และทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 85/1 หมู่ 3 ต.นาแก พบนายณัฐวุฒิ ขันติโก อายุ 21 ปี อยู่ในบ้านจึงแสดงหมายขอตรวจค้น ไปพบห่อพลาสติกพันเทปสายไฟอยู่บนที่นอน แกะออกมาพบยาบ้า 27 เม็ด นายณัฐวุฒิ รับเป็นของตนเอง จึงถูกนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์
นายณัฐวุฒิ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามีเพื่อนที่มียาบ้าเหมือนกันคือ นายไกรลาส ศรีสงคราม อายุ 37 ปี อยู่ที่ 5/2 หมู่ 3 ต.นาแก พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปหา นายไกรลาส นั่งอยู่หน้าบ้านพอเห็นเจ้าหน้าที่มารีบลุกขึ้นจะวิ่งเข้าบ้านแต่ถูกรวบตัวไว้ก่อน ตรวจค้นพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกง 17 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด พอถูกจับนายไกรลาส บอกอีกว่ามี นายเอกฉันทร์ เจียมา อายุ 28 ปี อยู่ที่ 116 หมู่ 4 ต.นาแก มียาบ้าเหมือนกัน พร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปหา พบนายเอกฉันทร์ อยู่บริเวณหลังบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็พยายามหนีแต่ไม่รอด ถูกรวบตัวได้พร้อมกระเป๋าสะพายสีดำ ข้างในมียาบ้า 195 เม็ด กัญชา 29.05 กรัม ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์
นายเอกฉันทร์ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า รับยาบ้ามาจากเสี่ยนนท์ หรือ นายอานนท์ มูลสถิต อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ 1 ต.นาแก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าอยู่ที่กระท่อมนาท้ายปมู่บ้าน จึงเข้าตรวจสอบ นายอานนท์ พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็ลุกขึ้นวิ่งหนีแล้วโยนกระเป๋าคาดเอวสีแดงลงบริเวณริมรั้ว แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้ นำมาดูที่ทิ้งกระเป๋าก็รับว่าเป็นของตน เปิดออกดูพบยาบ้าจำนวน 1,970 เม็ด และมีส่วนที่แตกเป็นผงอีก 2.36 กรัม ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์
จากนั้นชุดจับกุมได้นำตัวทั้งหมดมาทำบันทึกการจับกุม แจ้งข้อหาเสพและมีเสพติดไว้เพื่อจำหน่ายเออาไว้ก่อน พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พ.ต.อ.สวัสดิ์ เตียวิรัตน์ รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู ได้เดินทางติดตามการทำหน้าที่ของชุดจับกุม พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่กวดขันผู้ค้ายาเสพติดให้เข้มข้นขึ้น

กวาดล้างยาบ้าเสี่ยนนท์

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก