X
ฟอร์ดสี่ประตูแหกโค้ง

รถสี่ประตูแหกโค้ง ตกทุ่งนาคนขับกระเด็น เสียชีวิตคาที่

หนองบัวลำภู – รถสี่ประตูแหกโค้ง ชนเสาไฟส่องสว่าง ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบตกกลางทุ่งนา คนขับกระเด็นออกมานอกรถ เสียชีวิตคาที่

รถสี่ประตูแหกโค้ง

รถสี่ประตูแหกโค้ง

เวลา 15.20 น. วันที่ 12 ม.ค.62  พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู  รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุเมืองฯ ว่ามีอุบัติเหตุรถแหกโค้งพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต  ที่ริมถนนสายหนองบัวลำภู-โนนสัง กม.9-10 บริเวณทางโค้งหนองหญ้าปล้อง ที่รู้จักกันในชื่อโค้งสามแยกบ้านโคกกุง ต.บ้านขาม อ.เมืองหนองบัวลำภู  จึงพร้อมด้วยกู้ชีพ อบต.บ้านขาม กู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู  ไปตรวจที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอกและมีทางแยก  พบรอยรถหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นไปหนึ่งต้น  ก่อนตกลงไปในทุ่งนาพลิกคว่ำหลายตลบ  จนสิ้นฤทธิ์ห่างจากถนนกว่า 50 เมตร

รถสี่ประตูแหกโค้ง

พบรถที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระฟอร์ด สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กท 9796 สกลนคร อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่กลางทุ่งนา  สภาพรถเสียหายทั้งคัน  ด้านหน้ารถมีรอยชน ห่างจากรถประมาณ 10 เมตร  พบศพนายวรกร เขจรรักษ์ อายุ 38 ปี บ้านอยู่ที่ 118 หมู่ 14 ต.บ้านขาม มีเลือดออกจากปาก จมูก คอหัก  เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างเลือดไปตรวจหาแอลกอฮอล์  สันนิษฐานเบื้องต้นว่าผู้ตายขับรถมาคนเดียวด้วยความเร็วสูง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักแฉลบออกข้างทางไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง  ก่อนจะพลิกคว่ำตกลงไปในทุ่งนา  คนขับไม่คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ร่างหลุดออกมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

รถสี่ประตูแหกโค้ง

รถสี่ประตูแหกโค้ง

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก