X
ยาบ้าในไข่

ยาบ้าในไข่ ห่อพัสดุส่งมาถึงบ้าน ผู้รับไม่อยู่แกะออกดูเจออื้อ

หนองบัวลำภู – ยาบ้าในไข่ ห่อพัสดุส่งมาถึงบ้าน คนรับไม่อยู่เลยเรียกผู้ใหญ่บ้านมาช่วยดู พบไข่พลาสติกยัดไส้ยาบ้ามาเต็ม แจ้นเรียกเจ้าหน้าที่ตามมาจับคนสั่ง

ยาบ้าในไข่

ยาบ้าในไข่

เวลา 19.40 น. วันที่ 9 ม.ค. 62 ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา นายจัตตุรัส สังฆะวงศ์ ปลัดอำเภอ เข้าตรวจสอบที่บ้านโป่งแคใต้ หมู่ 12 ต.ด่านช้าง หลังรับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่ามีคนส่งพัสดุมาทางรถขนส่งเอกชน แกะออกดูเป็นยาบ้า ให้เข้ามาตรวจสอบด้วย

ยาบ้าในไข่

ไปที่บ้านเลขที่ 184 พบว่าพัสดุส่งเคอร์รี่มาที่บ้านซึ่งเจ้าของบ้านได้รับกล่องพัสดุ แล้วเห็นเป็นชื่อของลูกสาวแต่ลูกสาวไม่อยู่ จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านมาช่วยดู พอเปิดออกมาปรากฎว่าข้างในเป็นไข่พลาสติก สีชมพู ขนาดเท่ากำปั้น เมื่อแกะออกมาแล้วพบยาบ้าอยู่ข้างใน 2 ห่อ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ เมื่อตรวจดูพบว่าจ่าหน้าซองถึงลูกสาวเจ้าของบ้านและวงเล็บว่า “โต้ง”

ยาบ้าในไข่

จึงสอบถามทราบว่า “โต้ง” คือ นายวรพล สุโพธิ์ อายุ 20 ปี น้องชายของเจ้าของชื่อในพัสดุ จึงติดตามตัวมาสอบถาม นายวรพลรับว่าตนเองเป็นคนสั่งยาบ้ามาเองผ่านทางเฟสบุ๊ค โดยระบุชื่อพี่สาวเป็นคนรับให้วงเล็บคำว่า “โต้ง” แต่ไม่รู้ว่าคนขายอยู่ที่ไหน เมื่อทราบข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวรพล ไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงนำตัวพร้อมของกลางไปส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาเสพ และมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย พร้อมรายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก