X
หนุ่มหาปลา

หนุ่มหาปลา พลาดท่าล้มจมโคลนดับข้ามวัน

หนองบัวลำภู- หนุ่มหาปลา พลาดท่าล้มจมโคลนดับข้ามวัน ชาวบ้านมาพบศพ คาดสาเหตุเสียชีวิตมาจากอาการหน้ามืด หน้าจมโคลนขาดอากาศหายใจ

หนุ่มหาปลา

หนุ่มหาปลา

เวลา 08.00 น. วันที่ 6 ม.ค. 62 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุคนจมโคลนเสียชีวิต จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.นากลาง เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมใจนากลาง ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำที่เหลือเพียงดินโคลน ท้ายบ้านศรีอุบล ม.4 ต.กุดแห่ อ.นากลาง พบศพนายทินกร ชาวัด อายุ 42 ปี อยู่ที่ 99 ม.1 ต.กุดแห่ อ.นากลาง สวมเสื้อคอปกสีม่วง กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนคว่ำหน้าจมโคลน ร่างกายไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาไมต่ำกว่า 8 ชม. ใกล้กันพบรองเท้าของผู้ตายถอดวางไว้ รอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

หนุ่มหาปลา
สันนิษฐานว่าผู้ตายคงลงไปจับปลา แล้วอาจเกิดอาการหน้ามืดหมดสติจมลงไปในโคลน ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต จากคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านที่รู้จักกับผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมักออกไปหาปลาและสัตว์น้ำมาขายให้กับชาวบ้านเพื่อหารายได้มาเลี้ยงตนเองเป็นประจำ โดยช่วงบ่ายวันก่อน เห็นผู้ตายถืออุปกรณ์ไปหาปลาตามปกติ ก่อนจะหายตัวไป จนกระทั่งเช้ามีชาวบ้านออกหาไข่มดแดงผ่านมาเห็น จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานโดยรอบเพิ่มเติม ก่อนจะมอบศพให้ญาติผู้ตายนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าว-ภาพ // เสาวลักษณ์ กุลศิริวณิชย์

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก