X

พ่อเฒ่าวัย 77 ขับปิคอัพเสยท้ายรถอ้อย ร่างอัดติดที่นั่งเสียชีวิตคาที่

หนองบัวลำภู – พ่อเฒ่าวัย 77 ขับปิคอัพเสยท้ายรถอ้อย เสียชีวิตคาที่ เส้นทางก่อนถึงเรือนจำหนองบัวลำภู  ชาวบ้านบอกถนนสายนี้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตบ่อย

พ่อเฒ่าวัย 77

พ่อเฒ่าวัย 77

เวลา 16.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 62 พ.ต.ท.เสาร์คำ ชุมภูปิก สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายหว้าทอง-ทุ่งโปร่ง ก่อนถึงเรือนจำจังหวัดหนองบัวลำภู ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงพร้อมด้วยกู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู ไปที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บง 4736 หนองบัวลำภู ตกอยู่ข้างทางด้านซ้าย ในสภาพหน้ารถพังยับ มีร่างของนายหวัน ลีแก้ว อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 7 ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ร่างติดอยู่ในที่นั่งคนขับ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

พ่อเฒ่าวัย 77
ฝั่งตรงข้ามในไร่อ้อยที่ตัดแล้ว พบรถสี่ล้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน บท 7960 หนองบัวลำภู นายสาคร มุงคุณ อายุ 47 ปี อยู่ที่ 37 หมู่ 8 ต.กุดจิก เป็นคนขับ บอกว่าขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางเรือนจำ จะไปที่ลานรับซื้ออ้อย จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่น รถบังคับไม่อยู่ พุ่งตกลงไปข้างทางฝั่งตรงข้าม อ้อยที่บรรทุกมาเต็มคันรถหล่นลงเต็มถนน ลงมาดูพบรถถูกชนที่มุมท้ายรถด้านซ้ายพังเสียหาย รถปิคอัพผู้ตายตกลงอีกฟาก รีบวิ่งไปดูและแจ้งเหตุดังกล่าว ทั้งนี้สันนิษฐานจากที่เกิดเหตุ เป็นจุดที่พ้นทางโค้ง คาดว่าผู้ตายขับรถเข้าโค้งมาและเจอรถอ้อยอยู่ข้างหน้าไม่ทันระวังจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างเลือดเพื่อไปตรวจหาแอลกอฮอล์ตามระบบ ทั้งนี้ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างเล่าเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถนนสายนี้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตเป็นประจำ  ทั้ง ๆ ที่ไม่เป็นโค้งมาก  อยากฝากให้หน่วยงานที่ดูแลมาแก้ไขด้วย

พ่อเฒ่าวัย 77พ่อเฒ่าวัย 77พ่อเฒ่าวัย 77

 

ติดตามอ่านข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก