X

หายออกจากบ้าน 5 เดือน พบเป็นศพผูกคอตายใต้ต้นมะขาม

หนองบัวลำภู- หายออกจากบ้าน 5 เดือนพบเป็นศพผูกคอตายใต้ต้นมะขาม ชาวบ้านมารับจ้างตัดอ้อย ปีนเก็บมะขามหวานมากินมื้อเที่ยง เหลือบไปเห็นโตงเตงอีกต้น ต้องแจ้นรีบลงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบหายออกจากบ้าน 5 เดือนที่แล้ว

หายออกจากบ้าน

หายออกจากบ้าน

เวลา 12.00 น. วันที่ 3 ม.ค.62 พ.ต.ต.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ตำรวจวิทยาการ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสวนมะขามหวานของชาวบ้าน ทางออกไปบ้านนาแพงข้างเขื่อนบั่งไฟแสนหางจากตัวเมื่อง1กิโลเมตร ในเขต บ.ศรีเจริญ ต.เมืองใหม่ พบศพคนเป็นผู้ชาย ผูกคอเสียชีวิตกับต้นมะขาม ลักษณะศพแห้งกรัง ใช้สายกระเป๋าผูกกับกิ่งมะขาม ในลักษณะคู้ตัวลง สวมเสื้อกีฬาสีฟ้า กางเกงบ๊อกเซอร์ มีรองเท้าแตะสีดำพื้นแดง น่าจะเสียชีวิตมานานหลายเดือนแล้ว

หายออกจากบ้าน
เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลคนหาย พบว่าเมื่อเดือน ส.ค. 61 มีการโพสต์ข้อความคนหายไปชื่อ นายสามารถ สาวิยศ อายุ 45 ปี หายออกจากบ้านเมื่อวันที่13 ส.ค.61 จึงได้ประสาน นางพลอย เสนมา ชาวบ้านศรีเจริญ คนที่แจ้งหายมาดู พอมาถึงนางพลอยได้ระบุถึงรองเท้า เสื้อผ้าที่พบและร่ำไห้เสียใจ โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นนายสามารถจริง ซึ่งนายสามารถพ่อแม่เสียชีวิต ตนจึงได้เลี้ยงดู และก่อนหายออกจากบ้านนายสามารถเคยบ่นว่าจะฆ่าตัวตาย หลังจากหายตัวไปก็พยายามตามหา แต่ก็ไม่มีเบาะแสจนมาพบในวันนี้


นางหลัด อินทร์เพชร ซึ่งมาพบศพบอกว่า พากันมาตัดอ้อยอยู่ไร่ติดกับสวนมะขามหวาน พอพักเที่ยงลูกเขยลูกสาวก็มาปีนเก็บมะขามหวานไปกินพร้อมข้าวเที่ยง ขณะอยู่อีกต้นหนึ่งก็มองมาเห็นเหมือนคน จึงรีบลงมาดูพอเห็นชัด ๆ ถึงกับตกใจตัวสั่น พากันออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว ตำรวจวิทยาการเข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายซึ่งมีโรคเครียด ตัดสินใจออกจากบ้านเพื่อมาก่อเหตุเอง ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายขอรับศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก