X
ลุงขายลอตเตอรี่

ลุงขายลอตเตอรี่ ขับ จยย.ข้ามทาง ถูกปิคอัพชนตายคาที่

หนองบัวลำภู – ลุงขายลอตเตอรี่ ขับ จยย.จะไปกลับรถ ไม่ทันระวังปิคอัพตามหลังมาชนท้ายกระเด็น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จยย.ตกลงร่องน้ำกลางถนน เป็นอุบัติเหตุศพที่ 2 ในห้วงเทศกาลปีใหม่

ลุงขายลอตเตอรี่

เวลา 10.30 น. วันที่ 29 ธ.ค.61 พ.ต.ท.สุมนชาย จำนงนิจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.นากลาง ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู กู้ภัยร่วมใจนากลาง ไปตรวจจุดเกิเหตุรถปิคอัพชน จยย. มีผู้เสียชีวิตที่จุดกลับรถ ทางหลวงแผ่นดินสาย 210 นากลาง-หนองบัวลำภู บริเวณหน้าวัดพระใหญ่ บ้านโนนแดง ต.นากลาง

ลุงขายลอตเตอรี่
ที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพอีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผว 4097 นครราชสีมา มีรอยเฉี่ยวชนที่มุมกันชนด้านซ้าย จอดอยู่ในช่องกลับรถฝั่งตรงข้าม ที่ป้ายจุดกลับรถพบศพ นายสุทัศน์ ทำนาเมือง อายุ 64 ปี อาชีพเร่ขายลอตเตอรี่ อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 2 ต.ด่านช้าง อ.นากลาง สภาพศพคอหัก ร่างกายถูกกระแทกอย่างแรง ในร่องน้ำกลางถนนพบรถ จยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูเปอร์คัพ สีชมพู ทะเบียน 1 กค 3446 หนองบัวลำภู ในสภาพถูกชนด้านขวาของตัวรถ

ลุงขายลอตเตอรี่
นายประสิทธิ์ พลสิทธิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 10 ต.ประชาสุขสันต์ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร คนขับรถปิคอัพรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ บอกกับตำรวจว่าขับรถมาจากทาง อ.นากลาง มุ่งหน้าไปทาง อ.เมืองหนองบัวลำภู ขณะขับมาในช่องทางขวาแซงรถพ่วงขึ้นมาก็มีรถ จยย.ผู้ตายขับตัดหน้ารถกระชั้นชิด เบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ตำรวจจึงได้นำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ไม่พบแอลกอฮอล์แต่อย่างใด จากนั้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตกัคนขับรถปิคอัพ นอกจากนั้นยังได้เก็บตัวอย่างเลือดผู้ตายไปตรวจสอบด้วย เบื้องต้นจากที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายขับรถในช่องซ้ายสุดกำลังจะขับ จยย. ไปกลับรถ เห็นรถพ่วงมาช้าก็เลยขับออกไปแต่เป็นจังหวะที่รถปิคอัพแซงขึ้นมาพอดีจึงชน สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นศพที่สองในห้วง 7 วันอันตรายของจังหวัดหนองบัวลำภู

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก