X
สลดนักศึกษา ปวส.

สลดนักศึกษา ปวส. ออกหารายได้พิเศษ ถูกรถทับเสียชีวิต ขณะเปลี่ยนยางรถบรรทุกอ้อย

หนองบัวลำภู- สลดนักศึกษา ปวส. ออกหารายได้ ถูกรถทับเสียชีวิตขณะเปลี่ยนยางรถบรรทุกอ้อย ดวงถึงฆาตขณะใช้แม่แรงยกจะถอดยาง มีรถพ่วงบรรทุกอ้อยวิ่งมาเสยทับร่างไปเสียชีวิตที่ รพ.

เวลา 23.00 น. วันที่ 28 ธ.ค.61 ร.ต.อ.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุรถพ่วงบรรทุกอ้อยจะไปส่งโรงงาน ชนท้ายรถปิคอัพและรถหกล้อบรรทุกอ้อย ขณะกำลังจุดเปลี่ยนยางรถอยู่ริมถนน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ถนนสายนาคำไฮ-กุดดินจี่ เขตบ้านนาคำไฮ ต.นาคำไฮ ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อ อีซูซุ ทะเบียน 80-8236 หนองบัวลำภู ถูกชนจนตกไปพลิกตะแคงที่ข้างทางฝั่งซ้าย ใกล้กันพบรถปิคอัพมิตซูบิชิ ทะเบียน บค 4145 หนองบัวลำภู มีรอยถูกชนด้านข้างฝั่งซ้าย ถัดไปพบรถพ่วงฮีโน่ ทะเบียน70-1886 สุโขทัย ลูกพ่วง 70-2152 สุโขทัย มีรอยเแยวชนด้านซ้าย ไม่พบคนขับรถ

สลดนักศึกษา ปวส.

มีคนเจ็บหนึ่งคนทราบชื่อนายกิตติ มีภักดิ์ อายุ 20 ปี ถูกนำส่ง รพ.หนองบัวลำภู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการถูกอ้อยหล่นลงมาทับร่าง พร้อมกับรถหกล้อที่ถูกชนมาทับร่างซ้ำ ญาติบอกกำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. วิทยาลัยเทคนิคหนองบัวลำภู เป็นคนขยันหาทำงานรับจ้างส่งตัวเองเรียนหนังสือ วันนี้หลังเลิกเรียนก็มารับจ้างร้านปะยาง และออกมาเปลี่ยนยางรถหกล้อบรรทุกอ้อย ซึ่งขณะที่ผู้ตายกำลังใช้แม่แรงยกรถเพื่อถอดล้อ มีรถปิคอัพของร้านปะยางจอดปิดท้าย เปิดไฟเป็นสัญญาณเตือนรถเสีย จู่ ๆ ก็มีรถพ่วงบรรทุกอ้อยจะไปส่งโรงงานน้ำตาลวิ่งมาชน ซึ่งคนอื่นหลบหนีทัน  แต่ผู้ตายไม่ทันระวังจึงถูกรถหกล้อไถลมาทับร่าง  พร้อมทั้งอ้อยที่อยู่บนรถหล่นทับซ้ำอีกที  หลังเกิดเหตุ  ร.ต.อ.สุพิชญ์ สารโภคา  รอง สว.จร. สภ.เมืองหนองบัวลำภู  รุดเข้ามาตรวจสอบและวิทยุประสานกู้ชีพ เทศบาลตำบลนาคำไฮมารับคนเจ็บส่ง รพ.หนองบัวลำภู  แต่เสียชีวิตในที่สุด  อย่างไรก็ตามตำรวจไม่พบคนขับรถพ่วง  จึงนำรถมาเก็บไว้ที่โรงพักและเตรียมออกหมายเรียกพร้อมประสานเจ้าของรถให้นำตัวคนขับมารับทราบข้อกล่าวหากันต่อไป  สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นรายแรกในห้วง 7 วันอันตรายของจังหวัดหนองบัวลำภู

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก