X

ไฟไหม้ในปั๊มน้ำมันกลางดึก เจ้าของได้กลิ่นเหม็นไหม้ วิ่งแจ้นมาดับแต่ไม่ทัน

หนองบัวลำภู – ไฟไหม้ในปั๊มน้ำมันกลางดึก เจ้าของได้กลิ่นเหม็นไหม้ วิ่งแจ้นมาดับแต่ไม่ทัน เรียกรถดับเพลิงมาช่วยสกัด วอดไป 2 ห้อง โชคดีไม่ลามไปถังเก็บน้ำมัน

ไฟไหม้ในปั๊มน้ำมันกลางดึก

เวลา 23.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.61 ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู กู้ภัยคุณธรรมหนองบัวลำภู รถดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู รุดไปดับเพลิงที่กำลังไหม้ออฟฟิสภายในปั๊มน้ำมันเจ็ต หจก.โชคชัยเจ๊ตสยามเซอร์วิส ตั้งอยู่ริมถนนสายหนองบัวลำภู-โนนสัง เขตบ้านวังหมื่น ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู เพลิงกำลังโหมไหม้ห้องพักในออฟฟิส 2 ห้อง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดใช้เวลา 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ทรัพย์สินในห้องถูกเพลิงเผาผลาญเสียหายทั้งหมด โชคดีที่ไฟไม่ลุกลามไปที่ถังเก็บน้ำมันที่อยู่ใกล้ ๆ กับออฟฟิส เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปความเสียหายได้

ไฟไหม้ในปั๊มน้ำมันกลางดึก

น.ส.จุฬาลักษณ์ สุจินธรนิธิ เจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่าห้องต้นเพลิงอยู่ริมสุดเป็นห้องเก็บเสื้อผ้า ตอนนั้นตนอยู่ในห้องนอนที่อยู่ติดกัน ถัดไปเป็นห้องทำงาน ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงหาต้นเหตุเข้าไปในห้องเก็บเสื้อผ้าก็พบไฟลุกไหม้ที่บริเวณพัดลมดูดอากาศ จึงรีบไปหาถังดับเพลิงมาฉีด 3 ถัง ก็ไม่สามารถดับได้ จึงโทรศัพท์แจ้งเหตุ ซึ่งไม่สามารถนำทรัพย์สินออกจากมาได้ หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยตำรวจวิทยาการได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป

ไฟไหม้ในปั๊มน้ำมันกลางดึก

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก