X

ตะลึงทั้งวง หนุ่มใหญ่ร่วมกินข้าว จู่ ๆ น้ำลายฟูมปากหงายหลังตึงตายคาที่

หนองบัวลำภู-หนุ่มลูกจ้างสวนยางร่วมวงกินข้าวกับเพื่อน ได้สามคำน้ำลายฟูมปากหงายหลังตึง เลือดทะลักกลางหัว เสียชีวิตทันที ตรวจสอบเป็นแผลจากอุบัติเหตุ แพทย์ตรวจเบื้องต้นพบรอยร้าวบนกระโหลก คาดอักเสบและติดเชื้อ

เวลา 14.30 น. วันที่ 10 ม.ค.61 พ.ต.ท.นพวัฒน์ ธาตุชนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เดินทางไปตรวจสอบเหตุเสียชีวิตที่เพิงพักในสวนยางพารา ท้ายหมู่บ้านหินตลาด ต.โนนสะอาด ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักยกพื้นพบศพชายทราบชื่อ นายวานิตย์ จันทร์ประทักษ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 18 ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง สวมเสื้อลายพรางแขนยาวคลุมทับเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์ นอนหงาย พบบาดแผลที่บริเวณศรีษะ ด้านหลังกระหม่อม มีเลือดไหลออกจากบาดแผล รอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบถามคนงานสวนยาง บอกว่าผู้ตายเป็นคนงานในสวนยางเหมือนกัน หลังจากช่วงเช้าทำงานเสร็จพักเที่ยงก็มาร่วมวงกินข้าวที่เพิงพัก ก็พูดคุยกันในวงข้าวเป็นปรกติ เห็นผู้ตายกินข้าวได้สามคำ อยู่ ๆ ก็มีน้ำลายฟูมปากก่อนจะหงายหลังลงแน่นิ่ง แล้วมีเลือดทะลักออกจากบาดแผล จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุ เมื่อตรวจดูพบว่าเสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว ทั้งนี้บาดแผลที่ศรีษะผู้ตายเกิดจากอุบัติเหตุรถ จยย.ล้ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.60 หลังไปรักษาที่โรงพยาบาลก็กลับมาบ้านและมาทำงานเป็นปรกติ แพทย์ได้ชันสูตรโดยใช้มือตรวจบาดแผลพบว่ามีก้อนเลือด กระโหลกมีรอยร้าวแต่ไม่แตก ไม่แน่ชัดว่ามีเลือดออกในศรีษะหรือไม่ ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย คาดว่าเกิดจากแผลอักเสบและติดเชื้อเข้าสู่สมอง จึงทำให้เสียชีวิตเฉียบพลันดังกล่าว ก่อนนำศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก