X
สาวซิ่งสลด

สาวซิ่งสลด ขับเก๋งแหกโค้ง พลิกคว่ำเกาะกลางถนน กระเด็นตกมาเสียชีวิต

หนองบัวลำภู- สาวซิ่งสลด ขับเก๋งแหกโค้งกลางเมือง พลิกคว่ำบนเกาะกลางถนน กระเด็นตกรถกระโหลกแตกเสียชีวิต

สาวซิ่งสลด

สาวซิ่งสลด

เวลา 03.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.61 พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ภัยคุณธรรมหนองบัวลำภู แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน ทางหลวงแผ่นดินสาย 210 ตรงข้ามกับ ธนาคารกสิกรไทย ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน กค 5333 หนองบัวลำภู วิ่งมาจากทางศูนย์ราชการจังหวัด เข้าโค้งแล้วพุ่งขึ้นขอบทางเกาะกลางถนน คาดว่ารถพลิกคว่ำหลายตลบจนตั้งคืน กันชนหลุด ฝากระโปรงเปิด กระทะล้อหน้าแตกทั้งสองข้าง กระจกหน้าแตกร้าว กระจกข้างแตก ข้างรถพบศพ น.ส.ปัญติยา วิชัยวงษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ 1 ต.กุดแห่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู กระโหลกแตกเสียชีวิต  คาดว่าไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

สาวซิ่งสลด
นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บที่นั่งมาในรถอีกคนคือ น.ส.เกวรินทร์ ชารี อายุ 25 ปี อยู่ที่ หมู่ 1 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู บาดเจ็บไม่มากแพทย์ให้พักดูอาการก่อนจะให้กลับบ้านได้ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของและคนขับ คาดว่าออกจากสถานบันเทิงแล้วขับรถด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักหลุดโค้งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างเลือด ตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายเพื่อประกอบคดีต่อไป ทั้งนี้ในโลกโซเชี่ยล เพื่อนผู้ตายได้เข้ามาแสดงควาามเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฟสบุ๊คของผู้ตายมีภาพที่ถ่ายพร้อมกับเพื่อนที่หน้าห้องน้ำ พร้อมเขียนข้อความว่า ” มาๆ…ละ คนมีคู่ไม่เข้าใจหรอก ” ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายก่อนจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สาวซิ่งสลด

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก