X
รถบัสชนปิคอัพ

รถบัสชนปิคอัพ พ่อเฒ่าขับปิคอัพออกจากซอย บัสวิ่งมาหลบไม่ทัน

หนองบัวลำภู- รถบัสชนปิคอัพ พ่อเฒ่าขับปิคอัพออกจากซอย บัสวิ่งมาหลบไม่ทัน ชนสีข้างก่อนหัวทิ่มข้างทาง พ่อเฒ่าเจ็บ 3

รถบัสชนปิคอัพ

รถบัสชนปิคอัพ

เวลา 07.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.61 พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ภับคุณธรรมหนองบัวลำภู กู้ชีพ-กู้ภัยภัยอัตตสันโต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี รุดไปที่เกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสารชนกับรถปิคอัพ ที่ทางหลวงแผ่นดินสาย 210 หนองบัวลำภุ-อุดรธานี บริเวณบ้านโค้งสวรรค์ ต.โนนทัน ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสาร สาย อุดรธานี – ชุมแพ หมายเลขทะเบียน 10-7560 อุดรธานี มีนายนิรุต อัปมะให อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 638 หมู่ 4 ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี เป็นคนขับ ด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนที่มุมขวาของกันชน หน้ารถตกลงร่องข้างทาง คนขับรวมผู้โดยสาร 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ

รถบัสชนปิคอัพ
บนไหล่ทางพบรถปิคอัพโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บษ 1649 อุดรธานี มีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านคนขับตั้งแต่มุมกันชนหน้าถึงกันชนท้าย มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นชายอายุ 61-63 ปี ถูกนำส่ง รพ.หนองวัวซอ ทราบชื่อมี นายเรียน ช่วยสนิท อายุ 63 ปี คนขับรถ บ้านอยู่ ต.หนองไฮ อ.เมืองอุดรธานี คนขับรถ นายสำลี เพ็งศิริ อายุ 64 ปี และ นายเดือน นาคกลาง อายุ 61 ปี ชาวบ้านโค้งสวรรค์ นายเดือนนั่งอยู่กระบะท้ายรถเหนือล้อหลังด้านขวา และเป็นจุดที่รถบัสชน ร่างกระเด็นตกจากรถศรีษะกระแทกพื้นมีบาดแผล อาการสาหัส แพทย์ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี

รถบัสชนปิคอัพ
สอบถามคนขับรถบัสและคนโดยสาร ทราบว่าออกจากท่ารถ จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เป็นช่วงเช้ารถไม่เยอะ คนโดยสารยังไม่มีมากจึงวิ่งช่องทางซ้ายใช้ความเร็วไม่มาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีทางซอยในหมู่บ้าน จู่ ๆ รถปิคอัพก็วิ่งขึ้นมาบนถนนใหญ่ จังหวะที่รถบัสมาถึงจึงพยายามเบรคและหักเบี่ยงหลบแต่ไม่ทัน ด้านหน้าชนรถปิคอัพก่อนจะไถลลงร่องน้ำข้างทาง คนเจ็บที่นั่งอยู่ด้านหลังปิคอัพกระเด็นตกรถไปหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังเกิดเหตุตำรวจได้นำตัวคนขับมาสอบปากคำ และรอสอบปากคำคนขับรถคู่กรณี ก่อนจะแจ้งข้อหาผู้ทำให้เกิดอุัติเหตุกันต่อไป

รถบัสชนปิคอัพรถบัสชนปิคอัพ

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก