X
ไฟป่าอ้อย

ไฟป่าอ้อย เผาร่างเฒ่า 68 จุดไฟเผาใบอ้อยแล้วลาม รีบหาน้ำมาดับไม่ทัน

หนองบัวลำภู- ไฟป่าอ้อย เผาร่างเฒ่า 68 ใบอ้อยติดไฟปลิวข้ามแปลง รีบหาน้ำมาดับ  ไฟตีกลับมาเผาตัวเองตายสลด ญาติมาเจอร่างข้างจอมปลวก

ไฟป่าอ้อย

เวลา 12.30 น. วันที่ 19 ธ.ค.61 พ.ต.ต.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่ป่าอ้อยบ้านสำราญสุข ต.หนองแก จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ไปยังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูสภาพศพ นายหนูพอย ภูกองชัย อายุ 68 ปี บ้านอยู่ที่ 76/2 หมู่ 15 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ถูกไฟคลอกร่างเสียชีวิตข้างจอมปลวกติดป่าอ้อย ใกล้ ๆ คันสระน้ำ

ไฟป่าอ้อย

สภาพร่างกายถูกไฟเผาตามร่างกาย โดยเฉพาะหลังและขา สอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายได้ขับรถหกล้อมาที่ไร่อ้อย ที่เผาและตัดอ้อยลงมาเรียงไว้รอขนย้าย คาดว่าผู้ตายคงเผาใบและยอดอ้อยเพื่อให้ง่ายต่อการขนขึ้นรถ แล้วใบอ้อยติดไฟกระเด็นข้ามถนนไปตกในป่าหญ้าของคนอื่น และมีทีท่าว่าจะลามไปถึงไร่อ้อยข้างเคียง ผู้ตายน่าจะไปตักน้ำมาดับไฟ แต่มีลมพัดกระพือไฟที่ตนเองเผาลามไปยังบริเวณสระน้ำ ทำให้ผู้ตายหนีไม่ทันสำลักควันจนหมดสติ ก่อนจะถูกไฟลามมาเผาร่างตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านต่อไป

ไฟป่าอ้อย

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก