X
เสื้อพระราชทาน

เสื้อพระราชทาน BIKE ปั่นอุ่นไอรัก จัดพิธีรับมอบอย่างยิ่งใหญ่

หนองบัวลำภู -เสื้อพระราชทาน BIKE ปั่นอุ่นไอรัก  จังหวัดหนองบัวลำภู จัดพิธีรับมอบที่หอประชุมอนาลโย โดยมีประชาชนเข้ารับมอบจำนวน 2,990 คน

เสื้อพระราชทาน

 

เสื้อพระราชทาน

วันที่ 6 ธ.ค.61 ที่หอประชุมอนาลโย ศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีประชาชนทยอยเดินทางมาลงทะเบียนและเข้าร่วมพิธีมอบเสื้อพระราชทาน BIKE อุ่นไอรัก กันอย่างคับคั่ง โดย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานมอบเสื้อพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “BIKE อุ่นไอรัก” โดยมอบเสื้อพระราชทานให้นายอำเภอทั้ง 6 อำเภอ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และประชาชนผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม จำนวน 2,990 คน

เสื้อพระราชทาน

สำหรับกำหนดการซ้อมปั่นครั้งใหญ่เสมือนจริง กำหนดในวันที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น. เพื่อจัดแถว ปรับขบวน โดยใช้เส้นทางปั่นจริง จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด ณ ลานหน้าอนุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ในศูนย์ราชการจังหวัด ปั่นออกมาที่ทางหลวงสาย 210 ไปถึงสี่แยกองค์การโทรศัพท์ เลี้ยวขวาตามถนนสายรอบเมืองไปถึงสี่แยกหนองบัวลำภู (ทางขึ้นเขา) เลี้ยวขวามาแยก สสจ. เลี้ยวซ้ายไปจุดพักสวนสาธารณะสมเด็จพระนเรศวร แล้วออกมาตามถนนรอบหนองบัว กลับไปยังสี่แยกหนองบัวลำภู วนขวาตามถนนสายรอบเมือง จนกลับมาที่ศูนย์ราชการจังหวัด

เสื้อพระราชทาน
และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ให้เป็นไปอย่างกว้างขวาง ทางจังหวัดจึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนได้เผยแพร่ภาพที่สวยงาม สมพระเกียรติ เพื่อเป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำและร่วมแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ในโอกาสเฉลิมฉลองการจัดงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” และเก็บขวดน้ำพระราชทานเป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำในน้ำพระราชหฤทัย ที่เปี่ยมด้วยพระเมตตาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว        มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยไว้ด้วย

เสื้อพระราชทาน เสื้อพระราชทานเสื้อพระราชทาน

 

อ่านข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก