X
เฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน

เฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน

หนองบัวลำภู – เฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน สำนึกผิดรุ่งเช้าแจ้งญาติบอกตำรวจเข้ามาตรวจสอบแล้วคุมตัวไปดำเนินคดีเฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน

เวลา 09.40 น. วันที่ 7 มิ.ย.65 ร.ต.อ.นำพล ลัญฉเวโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลภู  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุเสียชีวิตที่บ้านโคกน้ำเกลี้ยง ต.ป่าไม้งาม อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงรายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก. ทราบเหตุก่อนประสานแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู  กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู  เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านไม่มีเลขที่ เมื่อไปถึงพบนายโพธิศรี เดชเดิม อายุ 85 ปี อยู่บ้านโคกน้ำเกลี้ยง ต.ป่าไม้งาม  เจ้าของบ้านรออยู่ในบริเวณบ้านเฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน

โดยนายโพธิศรี เล่าเหตุการกับเจ้าหน้าที่ว่า เวลาประมาณ 22.30 น. คืนวันที่ 6 มิ.ย. 65 ตนได้ทะเลาะกับน.ส.วาริน ศรีเเล อายุ 48 ปี ซึ่งอยู่กินด้วยกันฉันท์สามีภรรยา โดยเหตุเกิดขึ้นเนื่องจากได้ทะเลาะกันผู้ตายที่คว้ามีดจะมาฟันตน  ตนจึงหยิบเอาฆ้อนมาตีที่แขนผู้ตายจนล้มลง ก้อนจะตีอีกหลายครั้งที่ศีรษะและหลังจน น.ส.วาริน ฟุบหมดสติ หลังก่อเหตุด้วยความกลัวจึงเอาท่อนไม้ที่ใช้ทุบอัดดินมาใช้เสื้อมัดถ่วงร่างในสระน้ำที่ข้างบ้าน รุ่งขึ้นเวลา 08.00 น. จึงได้แจ้งให้ญาติทราบเหตุที่เกิดขึ้น จนมีการแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ลงไปงมร่างผู้ตายในสระบริเวณข้างบ้าน  ก็พบศพ น.ส.วาริน จมอยู่บริเวณขอบสระ  ในสภาพร่างถูกมัดถ่วงโดยเสื้อผู้ตาย ติดกับท่อนไม้ที่ใช้ในการก่อสร้างสำหรับทุบอัดดิน วางทับซ้อนด้วยเตียงนอนยางรถ  กู้ภัยนำร่างขึ้นมาพบร่องรอยถูกของแข็งตีบริเวณศีรษะหลายแห่ง  ตรวจสอบที่ชานบริเวณหลังบ้านพบรอยคราบเลือด และนายโพธิศรีนำฆ้อนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้กับตำรวจ จึงบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพและควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเฒ่า 85 ฆ้อนทุบเมียมัดศพถ่วงสระข้างบ้าน ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช , กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก