X

เพื่อไทยหนองบัวลำภู รับสมาชิกพร้อมเปิดตัว “สยาม” ว่าที่ผู้สมัครใหม่

หนองบัวลำภู- เพื่อไทยหนองบัวลำภู  เปิดที่ทำการรับสมัครสมาชิกพรรค พร้อมส่งมอบหน้าที่ว่าที่ผู้สมัครให้กับน้องชาย ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังมานาน สานต่อนโยบายพรรคคนใหม่

เพื่อไทยหนองบัวลำภู


วันที่ 26 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการรับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่บ้านริมพะเนียง ของนายพิษณุ หัตถสงเคราะห์ อดีต ส.ส.หนองบัวลำภู มีชาวบ้านเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่จาก กกต.จังหวัดหนองบัวลำภู มาติดตามดูการรับสมัคร ซึ่งผู้ที่มาสมัครส่วนใหญ่จะเป็นสมาชิกพรรคเดิม
นายพิษณุ ได้กล่าวถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นว่า ได้ทำตามกฎหมายที่กำหนดไว้ ตอนนี้คือการรับสมัครสมาชิก ทำอะไรได้ไม่มาก เพราะกลัวจะสะดุด ซึ่งชาวบ้านที่สนับสนุนก็ยังคงเป็นกำลังใจให้อยู่ สำหรับว่าที่ผู้สมัครที่จะลงในเขตเลือกตั้งหนองบัวลำภู มี 3 เขต ในส่วนเขตที่ตนเคยเป็น ส.ส. ก็ให้ นายสยาม หัตถสงเคราะห์ น้องชายของตนลงสมัคร ซึ่งเขาเป็นผู้อยู่ช่วยงานมาตั้งแต่พ่อเป็น ส.ส. และถึงคราวที่เขาต้องรับหน้าที่แล้ว

เพื่อไทยหนองบัวลำภู

ด้านนายสยาม หัตถสงเคราะห์ ได้เปิดเผยว่าตนเองพร้อมเต็มที่ ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ที่ผ่านมาตนทำงานอยู่เบื้องหลัง ช่วยเหลืองานคุณพ่อและพี่ชายมาตลอด รู้จักกับกระบวนการในการทำงานเป็นอย่างดี คราวนี้ถึงเวลาที่ตนจะได้ทำหน้าที่อย่างเต็มตัวแล้ว

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก