X
รถพ่วงทับดับสลด

รถพ่วงทับดับสลด

หนองบัวลำภู – รถพ่วงทับดับสลด สาวขับจักรยานยนต์ลากล้อน้ำจะกลับบ้าน  เกิดตกใจรถพ่วงที่วิ่งแซง ทำให้รถเสียหลักล้มลงก่อนรถพ่วงทับศรีษะเสียชีวิต

รถพ่วงทับดับสลด

เวลา 10.45 น. วันที่ 23 เมษายน 65 ร.ต.อ.ธนงฤทธิ์ วรรธนะ รอง สว.(สอบสวน) พงส.วรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตที่ถนนโนนสัง-หนองบัวลำภู เขต บ.หนองศาลา ต.นามะเฟืองฯจึงได้ประสานไปยังกู้ภัยนเรศวร กู้ชีพนามะเฟือง แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ออกไปตรวจที่เกิดเหตุและทำการซันสูตรพลิกศพ

รถพ่วงทับดับสลด

เมื่อไปถึงพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้ออิซูซุ หัวสีชาว หมายเลขทะเบียน 83-0489 กาฬสินธุ์ ตัวลูกพ่วง 83-0490 จ.กาฬสินธุ์ จอดชิดขอบทางต้านซ้าย อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ไม่มีความเสียหาย มีนายอภิชัย ภูทองดี อายุ 32 ปี อยู่ที่ ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่อยู่ในที่เกิดเหตุ บนถนนที่เกิดเหตุห่างจากรถพ่วงมาประมาณ 50 เมตรมาทางฝั่งทิศตะวันออกพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ – เทา หมายเลขทะเบียน กบจ-493 หนองบัวลำภู นอนล้มตะแคงอยู่ถนนที่เกิดเหตุ ได้รับความเสียหายเล็กน้อยและมีรถเข็นน้ำจอดอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ  ข้างกันพบศพ น.ส.รจนา โนนรุ่งเรือง อายุ 30 ปี ที่อยู่ ม.3 ต.หนองไผ่ อ.เมืองอุตรธานี จ.อุตรธานี เป็นผู้ขับขี่ร่างอยู่ติดกับรถถูกล้อรถทับบริเวณศรีษะ

รถพ่วงทับดับสลด

จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้วในเบื้องต้น และร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายไว้แล้ว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณี และได้นำรถคู่กรณีมาที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู จากการสอบถามชาวบ้าน สันนิษฐานว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ลากล้อน้ำนำขยะไปทิ้งและกำลังขับรถกลับบ้าน  จากที่เกิดเหตุคาดว่าขณะรถพ่วงวิ่งแซงรถผู้ตาย ผู้ตายตกใจประกอบกับรถจักรยานยนต์มีล้อน้ำพ่วงท้ายรถ  อาจทำให้รถสะบัดเสียหลักจนล้มลงแล้วถูกล้อรถพ่วงทับจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเพื่อความชัดเจนจะต้องตรวจสอบว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถของคู่กรณีหรือไม่ เพื่อประกอบคดีต่อไป

รถพ่วงทับดับสลด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก