X

เสพยาขับรถไถป่วน ลากมอเตอร์ไซค์ผ่าหมู่บ้าน (มีคลิบ)

หนองบัวลำภู-เสพยาขับรถไถป่วน ลากมอเตอร์ไซค์ผ่าหมู่บ้าน ชาวบ้านแจ้งตำรวจมาจับ บอกจะเอาซากรถไปขายแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยใช้รถไถไป  ตำรวจพาไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย

เสพยาขับรถไถป่วน ลากมอเตอร์ไซค์ผ่าหมู่บ้าน

เวลา14.30 น. วันที่ 22 เม.ย. 65 ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ วงค์คำ รอง สวป.ฯ ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร  ได้รับแจ้ง จาก กำนัน ตำบลหนองบัวใต้ ว่ามีคนคล้ายเมายาบ้าประพฤติตนก่อความเดือดร้อนรำคาญ จึงพร้อมกับสายตรวจได้ออกมาตรวจสอบพบ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี อยู่ที่ ต.หนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ขับรถแทรกเตอร์ไถนา สีส้ม คูโบต้า ขับไถซากรถมอเตอร์ไซค์ไปตามท้องถนนภายในหมู่บ้าน สร้างความแตกตื่นกับผู้พบเห็นและผู้คนสัญจรผ่านไปมา จนน่าจะเกิดอุบัติเหตุ

เสพยาขับรถไถป่วน ลากมอเตอร์ไซค์ผ่าหมู่บ้าน

จึงรายงานให้ พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ,พ.ต.อ.กริช ปัตลา รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ,พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก. สภ.ศรีบุญเรือง พ.ต.ท.สุภี พลดงนอก รอง ผกก.ป.สภ.ศรีบุญเรือง, พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รอง ผกก.สส.สภ.ศรีบุญเรือง ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น  และขอกำลังสนับสนุนจากชุดสืบสวนและจราจร ในการออกระงับเหตุ จนสามรถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่ถนนเลี่ยงเมืองเส้นไปบ้านหนองทุ่งมน ก่อนนำตัวมาตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่าเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1 (แมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฏหมายและเสพยาเสพให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร พงส.เพื่อดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นนายเอก บอกว่าเอาซากรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นรถไถไม่ได้เลยไถออกไป  ว่าจะเอาไปขายร้านรับซื้อของเก่า  แต่ดูท่าทางแล้วน่าจะเกิดจากฤทธิ์ยาเสพติดมากกว่า  แต่ก็ต้องรับฟังคำให้การของผู้ก่อเหตุ

เสพยาขับรถไถป่วน ลากมอเตอร์ไซค์ผ่าหมู่บ้าน

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rattanapoom kulwong ได้โพสต์คลิปขณะที่ตนเองทำงานติดตั้งสายสัญญาณบนเสาไฟฟ้าในหมู่บ้านหนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง แล้วเห็นรถไถคูโบต้าสีส้ม กำลังวิ่งไถซากรถมอเตอร์ไซค์มาตามถนน แล้วจอดเบี่ยงรอรถยนที่วิ่งสวนทางมา แล้วก็ขับไถซากรถไปต่อ จึงถ่ายคลิปแล้วนำมาโพสต์ จนมีคนมาคอมเมนต์ บางคนบอกว่าคนขับเมายาขับรถไถป่วนทั้งหมู่บ้าน กลางคืนก็ไม่หยุด

เสพยาขับรถไถป่วน ลากมอเตอร์ไซค์ผ่าหมู่บ้าน

ขอบคุณข้อมูล-คลิบ-ภาพ //Rattanapoom kulwong , ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก