X
สืบนากลางรวบหนุ่ม 19 ค้าและเสพยาบ้า

สืบนากลางรวบหนุ่ม 19 ค้าและเสพยาบ้า

หนองบัวลำภู สืบนากลางรวบหนุ่ม 19 ค้าและเสพยาบ้า ยึดของกลางรวม 26,985 เม็ด รับสารภาพรับยาเพื่อนมาพักแล้วแบ่งเสพแบ่งขาย ตำรวจจัดหนักหลายข้อหา หมดอนาคตตั้งแต่วัยเยาว์

เวลา 14.30 น.  วันที่ 18 เมษายน 2565 พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู อำนวยการให้ พ.ต.อ.จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส.สภ.นากลาง มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง ร.ต.อ.สุริยา บุญประคม รอง สว.สส.ฯพร้อมชุดสืบสวน สภ.นากลาง เข้าจับกุม นายวัน(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี อยู่หมู่ที่ 9 ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู
พร้อมตรวจยึดยาบ้า 26,985 เม็ด แจ้งข้อหาว่า เสพและมียาบ้าเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย

สืบนากลางรวบหนุ่ม 19 ค้าและเสพยาบ้า

ทั้งนี้ตำรวจชุดจับกุมได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ทำการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดและความผิดฐานอื่นในเขตพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้รับแจ้งจากพลเมืองดีทราบว่าบ้านของนายวัน ในหมู่บ้านสระแก้ว ต. ดงสวรรค์ มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมยาเสพติดเป็นประจำทุกวัน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์เข้า-ออกส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง  จึงไเข้าตรวจสอบบ้านปูนชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี ในลักษณะเปิดประตูบ้านไว้ พบนายวันยืนอยู่ภายในบ้านจึงได้แสดงตนเป็นตำรวจ นายวันเห็นก็จะวิ่งหลบหนีจึงเข้าควบคุมตัวพร้อมตรวจค้นพบยาบ้าในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 185 เม็ด ในกระเป๋ากางเกงด้านขวานายวัน จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นภายในห้องนอนพบยาบ้าวางอยู่ใต้เตียงนอน อีก 134 ถุง จำนวน 26,800เ ม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 26,985 เม็ด นายวัน รับว่ายาบ้าเป็นของตนโดยมีนายเอฟ ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง อายุประมาณ 22 ปี นำมาฝากให้ตนเก็บไว้ แล้วจะมีกลุ่มเครือข่ายนายเอฟ มารับยาบ้าไปขายต่อ บางส่วนตนนำออกมาขายและเสพเอง จนถูกจับกุมตัวครั้งนี้ จากนั้นตำรวจได้นำส่งตรวจยืนยันสารเสพติดในร่างกาย ก่อนคุมตัวนายวันพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สืบนากลางรวบหนุ่ม 19 ค้าและเสพยาบ้าขอบคุณข้อมูล-ภาพ // สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก