X
สงกรานต์ยังมีผู้ติดเชื้อเสียชีวิต

สงกรานต์ยังมีผู้ติดเชื้อเสียชีวิต

หนองบัวลำภู สถานการณ์ผู้เสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อโควิด-19 ของจังหวัดหนองบัวลำภู  ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดที่ อ.ศรีบุญเรือง ผู้สูงอายุเสียชีวิตอีกสองรายสงกรานต์ยังมีผู้ติดเชื้อเสียชีวิต

บ่ายวันที่ 15 เมษายน 2565 อาสากู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จังหวัดหนองบัวลำภู (กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง)  ได้รับการประสานจาก รพ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ให้รับร่างผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตไปประกิบพิธีฌาปนกิจ  ที่เมรุวัดบ้านหนองแก ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง   ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 86 ปี  มีภาวะแทรกซ้อนจากการติดเชื้อโควิด-19สงกรานต์ยังมีผู้ติดเชื้อเสียชีวิต นอกจากนี้ในตอนกลาง  กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตที่คาดว่าติดเชื้อโควิด-19 ที่เสียชีวิตภายในบ้านพัก  เป็นชาย อายุ 81 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.ศรีบุญเรือง  นำไปประกอบพิธีฌาปนกิจ  ในคืนเดียวกันสงกรานต์ยังมีผู้ติดเชื้อเสียชีวิต  ขอบคุณข้อมูล-ภาพ//กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ (กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก