X
ท้าทายในเฟส แล้วไล่ยิงกันบนถนน

ท้าทายในเฟซ แล้วไล่ยิงกันบนถนน

หนองบัวลำภู สงกรานต์เดือด วัยรุ่นท้าทายในเฟซ แล้วไล่ยิงกันบนถนน หลังเคลียร์กันไม่จบ คนเจ็บขับมอไซค์หนี คู่กรณีขับเก๋งไล่ตาม ก่อนลั่นปืนยิงกลางหลังกระสุนฝังปอด แต่ไปไม่รอดโดนรวบพร้อมปืนของกลางท้าทายในเฟส แล้วไล่ยิงกันบนถนน

เวลา 01.00 น. วันที่ 15 เมษายน 2565 ร.ต.อ.ธราธิป ไซยรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจาก ร้อยเวรปราบปราม ว่าพบวัยรุ่นชายได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ถนนบริเวณหน้าโรงแรมเรือนช่อฟ้า ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เบื้องต้นไม่ทราบสาเหตุ รถกู้ชีพโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ได้นำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาแล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมพวกออกตรวจที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดอยู่บนพื้นถนน จึงไปที่โรงพยาบาลสอบถามทราบว่า คนเจ็บ ชื่อนายศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล)  บ้านอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้ากลางหลัง กระสุนฝังในปอดอยู่ในการรักษาของแพทย์ท้าทายในเฟส แล้วไล่ยิงกันบนถนนหลังจากตรวจสอบข้อมูล พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  พ.ต.อ.กริช ปัตลา รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน รอง ผบก. พ.ต.อ.ปฐวี ก้อนวิมล ผกก.สืบสวน ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน กก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  ชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ข้อมูลว่าคนเจ็บได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี  โดยมีสาเหตุจากการท้าทายกันในเฟซบุ๊กและประเด็นเรื่องผู้หญิง  ก่อนนัดเคลียร์ปัญหากันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ปากทางเข้าศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนที่คนเจ็บจะขับ จยย.หนี ส่วนคู่กรณีขับรถเก๋งไล่ตามและคนในรถใช้ปืนยิงใส่คนเจ็บจนรถเสียหลักล้มลงแล้วคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป  ทราบตัวคู่กรณีแล้วท้าทายในเฟส แล้วไล่ยิงกันบนถนนจากนั้นชุดสืบสวนได้ติดตามคนร้ายจนทราบว่าคนก่อเหตุคือนายธีระศักดิ์  อายุ 22 ปี อยู่บ้านโนนสมบูรณ์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เป็นทหารเกณฑ์ที่ จ.นครศรีธรรมราช ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิง พร้อมพามาตรวจสอบที่บ้านพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดลำกล้อง .22 เป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกระสุนปืน 8 นัด นำไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เสพยาเสพติดแล้วขับขี่รถ มีอาวุธปืนและกระสุนไว้ในครอบครองนำส่ง พงส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู  ดำเนินคดีท้าทายในเฟส แล้วไล่ยิงกันบนถนนขอบคุณข้อมูล-ภาพ// กก.สส. ภ.จว.หนองบัวลำภู , สืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก