X
วันนี้ติดโควิดเสียชีวิต

รายที่ 3-4 วันนี้ติดโควิดเสียชีวิต

หนองบัวลำภู วันนี้ติดโควิดเสียชีวิตรายที่ 3 และ 4 กู้ภัยไปรับศพที่บ้านนำมาฌาปนกิจที่วัด  เป็นหญิง อายุ 84 ปี และชายอายุ 60 ปี ทำสถิติเสียชีวิตมากสุดในรอบนี้วันนี้ติดโควิดเสียชีวิต

บ่ายวันที่ 11 เมษายน 2565 อาสาสมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู  ได้เดินทางไปรับร่างผู้สูงอายุที่ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตในบ้านพัก ที่บ้านวังน้ำขาว ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู  เป็นหญิง อายุ 84 ปี นำมาประกอบพิธีฌาปนกิจ  ที่เมรุวัดมหาชัย อ.เมืองหนองบัวลำภู  ซึ่งผู้เสียชีวิตรายนี้นับเป็นรายที่ 3 ที่เสียชีวิตในวันนี้  ถือเป็นยอดเสียชีวิตต่อวันมากที่สุดในระลอกมกราคม 2565  และนับเป็นรายที่ 23 ของระลอกมกราคม 2565  และเป็นรายที่ 13 ในเดือนเมษายน 2565

วันนี้ติดโควิดเสียชีวิต

และช่วงเย็นวันเดียวกัน  อาสาสมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู  ได้นำร่างผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด -19 รายที่ 4 ของวัน และเป็นรายที่ 14 ของเดือนเมษายน 2565  เป็นชาย อายุ 60 ปี ชาวบ้านใน ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองบัวลำภู   นำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่เมรุวัดมหาชัย อ.เมืองหนองบัวลำภู นับเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 4 และรายที่ 14 ของเดือนเมษายนนี้

วันนี้ติดโควิดเสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก