X
สืบจังหวัดตามขุด ยึดยาบ้าแสนเม็ด

สืบจังหวัดตามขุด ยึดยาบ้าแสนเม็ด

หนองบัวลำภู ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ตามเบาะแสผู้ค้ายาก่อนเข้าตรวจและจับกุมเด็กอู่รถ ขยายผลตามไปขุดเอายาบ้าได้แสนกว่าเม็ด นำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีสืบจังหวัดตามขุด ยึดยาบ้าแสนเม็ด

เวลา 16.00 น. วันที่ 9 เม.ย. 65 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  พ.ต.อ.กริช ปัตลา รอง ผบก.  มอบหมายให้ พ.ต.อ.ปฐวี ก้อนวิมล ผกก.สืบสวน ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์ พิมพ์กิรติ รองผกก.สืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหามี นายฤทธิเดชหรืออาร์ท คุ้มตะบุตร อายุ 24 ปี  และนายยุทธนาหรือน็อต ประสาวะนัง อายุ 22 ปี อยู่หมู่ 2 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมของกลาง ยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า,ชมพู  จำนวน 18 ห่อ รวมทั้งสิ้นประมาณ 108,000 เม็ด โดยตรวจพบว่าฝังอยู่ใต้ดินในสวนกล้วยบริเวณกระท่อมนาของ นายยุทธนา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”  นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สืบจังหวัดตามขุด ยึดยาบ้าแสนเม็ด

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้เข้าจับกุมผู้ค้ายาบ้าในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในเขตเมืองหนองบัวลำภู  จับกุมผู้ต้องหาสองรายสามคน  มีนายเอส (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  บ้านอยู่หมู่ 8 ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู พร้อมยาบ้า 6 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ พบในกระเป๋าสะพายข้างสีดำยี่ห้อ adidas อยู่ภายในเต็นท์ที่นายเอสนอนในอู่ซ่อมรถ และอีกรายมีนายธนาวุฒิหรือปอนด์ กิฬานันท์ อายุ 22 ปี อยู่หมู่ 8 ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู และนายกำชัยหรือสิงโต ทองเจริญ อายุ 35 ปี บ้านอยู่หมู่ 10 ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู  ได้ยาบ้า  200 เม็ด พบในชั้นวางของในอู่ซ่อมรถที่เกิดเหตุ แจ้งข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาบ้าโดยผิดกฎหมาย เมื่อสอบขยายผล นายปอนด์ได้รับว่ารับยามาจากพื้นที่ อ.โนนสัง พร้อมพาเจ้าหน้าไปหานายอาร์ทและนายน็อต  เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น  นายอาร์ทและนายน็อตรับว่ามีนายเจมส์ เป็นเจ้าของยาบ้านำมาฝากให้เก็บรักษาด้วยการฝังดินในสวนกล้วย  พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปขุดนำขึ้นมาพบยาบ้าแสนกว่าเม็ดดังกล่าวสืบจังหวัดตามขุด ยึดยาบ้าแสนเม็ด สืบจังหวัดตามขุด ยึดยาบ้าแสนเม็ด

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กก.สส. ภ.จว.หนองบัวลำภู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก