X
คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต

คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต

หนองบัวลำภู คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต กู้ภัยรับร่างไปฌาปนกิจเป็นรายที่สองของวัน นับเป็นรายที่ 18 ระลอกมกราคม 65คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต

เวลา 11.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2565 หลังจากทำพิธีฌาปนกิจผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต รายที่ 17 ซึ่งเป็นชายอายุ 42 ปี ชาว ต.หนองหว้า อ.เมืองหนองบัวลำภู   อาสาสมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู   ก็ได้เดินทางไปรับร่างผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นคุณตาวัย 94 ปี ชาว ต.กุดแห่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  มาทำพิธีฌาปนกิจที่เมรุวัดมหาชัย อ.เมืองหนองบัวลำภู  โดยมีญาติบางส่วนเดินทางมาร่วมส่งคุณตาสู่สรวงสวรรค์ห่าง ๆ  โดยการเสียชีวิตของคุณตารายนี้นับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 18 ระลอกมกราคม 2565  ซึ่งเป็นยอดที่สูงกว่าระลอกเมษายน 2564 และในห้วงมกราคม-มีนาคม มีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิดเพียง 10 ราย และเดือนเมษายน นี้ มีผู้เสียชีวิตแล้วถึง 8 รายคุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิตอย่างไรก็ตามทาง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู  ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนโดยเฉพาะกลุ่ม 608 และเด็กได้เข้ารับการฉีดวัคซีนตามสถานบริการสาธารณสุขต่าง ๆ โดยมีวันที่ให้บริการและหมายเลขดทรศัพท์ติดต่อเพื่อตรวจสอบและเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกมากขึ้นด้วยคุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู , สนง.สาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภูคุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต คุณตาวัย 94 ติดโควิดเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก