X

ติดโควิดตาย รายใหม่อายุ 42

หนองบัวลำภู ยังมีผู้ติดเชื้อโควิดตายเพิ่มอีกราย เป็นชาย อายุ 42 ปี  ขณะที่รายงานยอดติดเชื้อรายใหม่ยังเพิ่มสูงขึ้นติดโควิดตาย

เช้าวันที่ 8 เมษายน 2565 ที่เมรุวัดพิศาลรัญญาวาส พระอารามหลวง  อาสาสมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู  ได้นำร่างผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นชาย อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.หนองหว้า อ.เมืองหนองบัวลำภู  มาประกอบพิธีฌาปนกิจ  ซึ่งผู้เสียชีวิตรายนี้นับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตรายที่ 17 ในระลอกมกราคม 2565 และเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 6 ในรอบสัปดาห์ (2-8 เมษายน2565)ติดโควิดตายในส่วนของการรายงานผู้ติดเชื้อ สนง.สาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู รายงานผู้ติดเชื้อวันที่ 8 เมษายน 2565 มีผู้ติดเชื้อรวม 454 ราย  ยังรักษาตัว 2,361 ราย ยังพบการระบาดเป็นคลัสเตอร์อยู่ 11 คลัสเตอร์  และคงเฝ้าระวังในส่วนการติดเชื้อในสถานศึกษา สถานประกอบการที่มีการรวมกลุ่ม การรวมกลุ่มทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยง และการติดเชื้อในครอบครัว การติดเชื้อในสถานศึกษา สถานประกอบการที่มีการรวมกลุ่ม การรวมกลุ่มทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยง และการติดเชื้อในครอบครัว ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // สนง.สาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู ,สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก