X
ตกต้นไม้ กู้ภัยรุดช่วย

ตกต้นไม้ กู้ภัยรุดช่วย

หนองบัวลำภู หนุ่มใหญ่ตกต้นไม้ข้ามคืน กู้ภัยรุดช่วย  อยู่ในพื้นที่ห่างไกลไปลำบาก  ต้องใช้รถยกสูงเดินทางเข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลตกต้นไม้ กู้ภัยรุดช่วย

เวลา 07.50 น. วันที่ 4 เมษายน 2565 สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 1669 หนองบัวลำภู มีผู้บาดเจ็บตกต้นไม้ขอความช่วยเหลือ โดยผู้แจ้งระบุว่าตกต้นไม้ตั้งแต่เมื่อวานพึ่งมีคนไปพบเมื่อตอนเช้าของวันนี้ จุดเกิดเหตุอยู่ในป่าบนภูเขา ห่างจากหมู่บ้านห้วยเดื่อ ต.โนนทัน อ.เมืองหนองบัวลำภู ประมาณ 10 กม. จึงได้จัดเจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวร พร้อมรถพยาบาล รถยกสูง ออกตรวจสอบตกต้นไม้ กู้ภัยรุดช่วย เบื้องต้นที่เกิดเหตุ รถพยาบาลไม่สามารถเข้าถึงจุดเกิดเหตุ จึงใช้รถยกสูงเข้าไป และเดินเท้าเข้าไปหาผู้บาดเจ็บ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อ นายนาวัน ชินโน อายุ 51 ปี ชาวบ้านห้วยเดื่อ  อยู่ในลักษณะนอน มีอาการซึม เบลอ อ่อนเพลีย ปวดต้นคอ หลัง และสะโพก ไม่สามารถขยับร่างกายได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวร จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเคลื่อนย้ายลำเลียงใส่รถยกสูงออกมา เปลี่ยนถ่ายใส่รถพยาบาลด้านนอก นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู  ส่วนสาเหตุคาดว่าคนเจ็บได้ปีนต้นมะม่วงเพื่อเก็บผล  แล้วเกิดพลัดตกลงมาโดยไม่มีใครเห็นตกต้นไม้ กู้ภัยรุดช่วยขอบคุณข้อมูล-ภาพ //สมาคมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก