X

หนุ่มนอนหลับในบ้านสวนถูกยิงตาย คาดปมชู้สาว (หนองบัวลำภู)

หนองบัวลำภู หนุ่มนอนหลับในบ้านสวนถูกยิงตาย ชาวบ้านให้เบาะแสหนุ่มขับเก๋งสีดำมาถามทางไปบ้านสวน ก่อนได้ยินเสียงปืน  ตำรวจตามไปเชิญตัวมาสอบยังให้การปฏิเสธ

หนุ่มถูกยิงตายในบ้านสวนเวลา 16.30 น. วันที่ 1 มี.ค. 65 พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท สว.(สอบสวน)สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านสวน บ้านหนองสะพัง  หมู่ที่ 1 ต.หนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง และชุดกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ไปตรวจสถานที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ห่างชุมชน พบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือนายพิชิต  กุลวงษ์  อายุ 28 ปี เลขที่  22 หมู่ 1 ต.หนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา นอนเสียชีวิตแขนขวาก่ายหน้าผาก แขนซ้ายกางออกบนที่นอนในโถงบ้านหนุ่มถูกยิงตายในบ้านสวนจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเวลาประมาณ 14.00 น. ได้มีชายไทยอายุประมาณ 30 ปี สวมชุดลายพรางทหาร ขับรถเก๋งสีดำ มาสอบถามชาวบ้านว่านาของแม่ผู้ตายไปทางไหนก่อนขับรถออกไป และสักพักได้ยินเสียงปืนดังหนึ่งนัด สักพักชาวบ้านได้เดินมาดูพบว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่  ประเมินจากสถานที่เกิดเหตุเป็นไปได้ว่าคนร้ายส่องปืนเข้าช่องหน้าต่างที่แง้มอยู่ หรือไม่ก็เดินเข้าไปยิงขณะที่ผู้ตายนอนหลับหนุ่มถูกยิงตายในบ้านสวนเบื้องต้นจากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่ารถเก๋งสีดำที่ชายต้องสงสัยขับมาถามชาวบ้าน  เป็นรถลักษณะเดียวกับหญิงสาวคนหนึ่งขับมาหาผู้ตายบ่อยครั้ง  คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนของหญิงคนดังกล่าว  อีกทั้งก่อนหน้านี้เคยมีแฟนของหญิงคนนั้นได้มาหาผู้ตายและพูดจาข่มขู่  ขณะที่นางริ  แม่ของผู้ตายเปิดเผยว่าเมื่อวานผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านและเล่าเรื่องว่าถูกข่มขู่และอยากให้แม่ไปขอสาวคนดังกล่าวให้  ก่อนจะหลบมาซ่อนตัวที่บ้านสวน  แต่ก็ไม่วายถูกฆ่าดังกล่าว  อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนได้ออกติดตามชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำที่โรงพัก  แต่ให้การปฏิเสธยิงหนุ่มในบ้านสวนขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยะรรมรัศมีมณีรัตน์ (มังกรศรีบุญเรือง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก