X
สองตาหลานจมน้ำดับ

ตากับหลานสาว จมน้ำลำพะเนียงดับสลด

หนองบัวลำภู ตากับหลานสาว จมน้ำลำพะเนียงดับสลด หลังพากันไปวางตาข่ายดักปลา หลานเกาะแผ่นโฟมลงเล่นน้ำแล้วพลัดตกจมน้ำ ตาเข้าไปช่วยแต่ไม่ไหวจมหายทั้งคู่

สองตาหลานจมน้ำดับเวลา 19.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้รับประสานจากปลัดป้องกันอำเภอนาวัง จ.หนองบัวลำภู ว่ามีเหตคนจมน้ำ 2 ราย ในลำห้วยพะเนียง พื้นที่บ้านโคกสะอาด ต.วังปลาป้อม อ.นาวัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวรพร้อมทีมประดาน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ อุปกรณ์ส่องแสงสว่างออกสนับสนุนที่เกิดเหตุ สองตาหลานจมน้ำดับจุดเกิดเหตุระดับน้ำมีความลึกประมาณ 4-5 เมตร จึงจัดชุดประดาน้ำดำลงไปค้นหาใช้เวลาประมาณ 1 ชม.  จึงนำร่างขึ้นมาเป็นชายสูงอายุและเด็กหญิงทราบว่าเป็นตากับหลาน ทราบชื่อคือนายสำราญ เด่นมี อายุ74 ปี และ ด.ญ.อนุพร เด่นมี อายุ 6 ขวบ ทั้งสองเป็นราษฎรบ้านโคกสะอาดสองตาหลานจมน้ำดับจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ตากับหลานมาที่ลำพะเนียงเพื่อวางตาข่ายดักปลา โดยคาดว่าหลานเกาะโฟมเล่นน้ำ ส่วนโฟมมีลักษณะเป็นโฟมรองสิ่งของ  ที่พบเศษชิ้นส่วนในลำน้ำ  เมื่อโฟมแตกหลานจึงจมลงในน้ำ ตาพยายามเข้าไปช่วยแต่หมดแรงจึงจมน้ำไปด้วยกัน  จากนั้นแพทย์ รพ.นาวังเฉลิมพระเกียรติฯ และพนักงานสอบสวนเวร สภ.นาวัง ได้เข้ามาชันสูตรศพและมอบให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไปสองตาหลานจมน้ำดับขอบคุณข้อมูล-ภาพ //สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก