X
โจรลักหมูกระทะ

สองยายสุดชีช้ำ สองโจรลักถังหมูกระทะหนีลอยนวล (มีคลิป)

หนองบัวลำภู – สองยายสุดชีช้ำ ลงทุนเปิดร้านขายหมูกะทะในยุคหมูแพง ยังโดนสองโจรขับรถบรรทุกมาขโมยยกถังหนีลอยนวล

โจรลักหมูกระทะ

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางไสว  นางทองสา  วงยา สองพี่น้อง วัย 65 ปี  ชาวบ้านโนนดู่ ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมืองหนองบัวลำภู  โดยนางสไว  เล่าว่า ตนเองได้ลงทุนกับพี่สาว ซื้อแฟรนไชส์หมูกระทะมาในราคา 30,000 บาท มาเปิดร้านขายหมูกระทะแบบชั่งกิโลขายที่หน้าบ้านพี่สาว ที่บ้านโนนดู่ ซึ่งติดถนนใหญ่  เปิดขายมาได้เดือนเดียวก็เกิดเหตุมีโจรมาขโมยถังใส่หมูกระทะไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ม.ค. 65 ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามคนร้าย

 

โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 23:40 น. วันที่ 24 มกราคม 2565 มีรถบรรทุกปิคอัพสีขาว เป็นกระบะยกสูงด้านข้างเปิดได้ ต่างกับรถปิคอัพทั่วไป ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าบ้านแล้วมีผู้ชายสองคน ลงจากรถมายกถังน้ำแข็งข้างในมีหมูกระทะบรรจุถุงอยู่ในถัง  และถังน้ำแข็งที่ใส่ผักใส่น้ำจิ้ม เทสิ่งของข้างในออกแล้วยกถังขึ้นท้ายรถก่อนขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล

โดยขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงถังน้ำแข็งกระแทกกระบะรถเสียงดังสนั่นจึงรีบออกมาดูแต่ไม่ทันโจรร้ายขับรถหนีไปไกลแล้ว  จึงแจ้ง 191 และเรียกเพื่อนบ้านขอดูกล้องวงจรปิด  เช้าวันรุ่งขึ้นตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู  ได้มาดูที่เกิดเหตุและตรวจสอบวงจรปิด  และออกติดตามโจรรายนี้กันต่อไป

ทั้งนี้ทั้งสองยายเผยว่า  หลังเกิดเหตุทราบว่ามีร้านในระแวกหมู่บ้าน ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุยกถังน้ำแข็งไปถึง 5 ถัง  มูลค่าความเสียหายมากน้อยต่างกัน  ส่วนของตนค่าเสียหายประมาณห้าพันบาท  ส่วนถังที่ถูกขโมยไปทางเจ้าของแฟรนไชน์ไม่ติดใจและจะหาถังใหม่มาทดแทน  ทั้งนี้หมูกระทะที่ขายพวกตนเพิ่งขายได้เดือนเดียวก็เจอเหตุร้าย ระยะนี้หมูก็แพงเห็นแต่ข่าวในทีวีไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง  ก็ยังหวังว่าตำรวจจะตามจับโจรพวกนี้ให้ได้โดยเร็วโจรลักหมูกระทะ

ข่าว-ภาพ // ทนงศักดิ์ สงสุวรรณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก