X
สืบนากลางล่อซื้อยาบ้า

สืบนากลาง รวบสองหนุ่มอุดร ส่งยาบ้า 3,955 เม็ด

หนองบัวลำภู สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้าผ่านเฟซบุ๊ก สองหนุ่มอุดรขับปิคอัพนำมาส่งในรีสอร์ท โดนรวบตัวพร้อมของกลาง รับแค่รับจ้างส่งของให้ลูกค้า

เวลา 22.00 น.วันที่ 24 ม.ค.65 ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.นากลาง มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำชุดสืบสวนเข้าจับกุมนายสุริยา หรือนพ สีหลักแป้น อายุ  24  ปี อยู่ที่ 7/1301 หมู่ 1 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี นายเค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  อยู่ที่ หมู่ 4 ต.เชียงพิณ อ.เมืองอุดรธานี  พร้อมยาบ้า 3,955 เม็ด

สืบนากลางล่อซื้อยาบ้า
ยาบ้าของกลาง 3,955 เม็ด

แจ้งข้อหาเสพและร่วมกันมียาบ้าเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อหาเพิ่มนายนพเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย หลังล่อซื้อและจับกุมทั้งสองคนขณะขับรถปิคอัพมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ผธ 2702อุดรธานี นำยาบ้ามาส่งที่บริเวณห้องเช่าในรีสอร์ท  บ้านหม่าน  ต.กุดดินจี่  อ.นากลาง ค้นพบของกลางในตัวนายนพ

สืบนากลางล่อซื้อยาบ้า
ซ่อนไว้

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้จับกุมผู้ค้ายาบ้าและได้ข้อมูลติดต่อซื้อยาบ้าทางเฟสบุ้กกับชายทราบชื่อแค่นายนิค  จึงให้ติดต่อล่อซื้อยาบ้าโดยนัดมาส่งที่รีสอร์ทก่อนที่นายนพและนายเค  ขับรถนำยาบ้ามาสถานที่นัดหมาย ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม  โดยทั้งสองบอกว่ารับจ้างส่งได้ค่าจ้างคนละหนึ่งพันบาท จากนั้นจึงนำทั้งสองไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกายจึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สืบนากลางล่อซื้อยาบ้า
ดำเนินคดีหลายข้อหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก